Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây

Dành ít thời gian, Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên đưa hai con về quê chơi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe vườn rau và trái cây của bố mẹ ruột ở Trà Vinh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh. Cô tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu và điện ảnh TP.HCM và gây ấn tượng qua hàng loạt các bộ phim như Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh, Gạo nếp gạo tẻ,... Gần đây, nữ diễn viên đang được khán giả quan tâm với vai Thương trong bộ phim Thương con cá rô đồng.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận trong chuyện tình duyên. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên cũng được rất nhiều khán giả quan tâm. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương khoe loạt ảnh cùng gia đình vui vẻ bên nhau. Được biết, nữ diễn viên cùng chồng đưa hai con Cà Pháo và bé Bông về quê Trà Vinh thăm ông bà ngoại.

Hai con đặc biệt thích thú trước khoảng sân xanh mát trong vườn trồng đủ loại rau, củ, quả của ông bà ngoại. Nữ diễn viên chia sẻ: "Có chàng trai khá khôi ngô, còn cô em trông quá ngố! Giống như bức tranh vẽ bằng dịu êm ngày thơ. Có khi trong tiềm thức ngỡ là mơ".

Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-1Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-2Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-3

Vườn rau và trái cây xum xuê của nhà bố mẹ Lê Phương. Hai con rất thích mỗi khi được về quê.


Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-4Anh hai Cà Pháo không chỉ yêu thương bé Bông mà còn chăm sóc em gái chu đáo, cẩn thận giúp phụ huynh.

Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-5Mẹ diễn viên Lê Phương thường xuyên tưới cây và chăm sóc khu vườn xanh mướt này.

Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-6Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-7

Người thân ở quê tổ chức một bữa tiệc khá hoành tráng để đón tiếp gia đình nữ diễn viên.

Lê Phương khoe vườn rau xanh mướt của nhà bố mẹ ruột ở Trà Vinh, hai nhóc tỳ thích thú khi được hái trái cây-8Bé Bông vẫn thể hiện niềm đam mê với âm nhạc khi về nhà bà ngoại. Càng lớn nhóc tỳ được mọi người nhận xét giống bố y đúc.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-phuong-khoe-vuon-rau-xanh-muot-cua-nha-bo-me-ruot-o-tra-vinh-hai-nhoc-ty-thich-thu-khi-duoc-hai-trai-cay-103501.html

Lê Phương

Trung Kiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.