Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên vừa khoe loạt ảnh lên đồ sang chảnh trong không gian biệt thự triệu đô.

Cơ ngơi của nữ ca sĩ đã được trang hoàng lộng lẫy để đón chào một mùa Giáng sinh an lành. "Nữ hoàng phòng trà" gây thương nhớ với gu thời trang thời thượng và vẻ đẹp mặn mà quyến rũ.

Không chỉ thế, Lệ Quyên còn không quên gửi lời ngọt ngào đến bạn trai của mình rằng: "Giáng sinh gần bên thềm rồi... Càng ngày lễ tết Quyên càng bận không kịp thở. Hơn 20 năm qua quá quen với cảm giác biến niềm vui riêng thành niềm hạnh phúc trên sân khấu với khán giả khắp nơi. Càng bận, càng vui. Chỉ cần ở nhà có sự ấm áp, yên bình, thơm phức ngăn nắp. Có nguời luôn vỗ về, mỗi năm một khác, cảm xúc được hâm nóng, càng bên nhau, càng trân trọng, thế là đủ. Vẫn len lén dậy sớm hì hụi trang trí để mình thức dậy là có quà bất ngờ. Mùa Noel thứ 3 (thanks bạn hâm cứng đầu bảo thủ nhưng rất ngọt ngào. Chắc bạn biết đắng cỡ nào cũng không lại với tớ)".

 
Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-1
Lệ Quyên khoe hình ảnh lên đồ sang chảnh tại biệt thự triệu đô.

Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-2Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-3Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-4

"Nữ hoàng phòng trà" và bạn trai Lâm Bảo Châu chuyển về căn biệt thự này từ tháng 12/2021. Cơ ngơi của nữ ca sĩ rộng 337 m2, gồm một trệt, hai lầu, thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Biệt thự tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Thành phố Thủ Đức, TP HCM.

Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-5
Phòng khách nhà Lệ Quyên. Ảnh: Facebook Lệ Quyên

Lệ Quyên đầu tư số tiền lớn, mua sắm toàn bộ nội thất hàng hiệu xa xỉ để thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ riêng của cô trong không gian sống. Nữ ca sĩ cho dát vàng nhiều vị trí như ngay lối ra vào, cầu thang. Ngôi nhà sử dụng đèn trang trí của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cân bằng ánh sáng sinh học tự nhiên tại khu vực lối ra vào để cơ ngơi này tràn ngập ánh sáng. Ngoài ra, Lệ Quyên còn cho lắp đặt các thiết bị thông minh, hiện đại trong nhà, điều khiển mọi thứ từ xa chỉ bằng điện thoại, giúp cô tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi bên bạn trai. Nữ ca sĩ gọi biệt thự của mình là "Ngôi nhà hạnh phúc".

Được biết, biệt thự của nữ ca sĩ 8X nằm trong địa phận một quận trung tâm của TP.HCM, rộng 337m2  gồm 1 trệt 2 lầu, gần với biệt thự của gia đình Diễm My và nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Mặt tiền căn biệt thự màu trắng sang trọng được thiết kế theo phong cách Hy Lạp.

Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-6
Biệt thự của nữ ca sĩ 8X nằm trong địa phận một quận trung tâm của TP.HCM

Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-7

Cuối năm 2021, căn biệt thự đã được hoàn thiện, Lệ Quyên đã dọn về ở và thường xuyên đón bạn bè đến chơi. Chưa bao giờ tiết lộ về giá trị của căn biệt thự nhưng trong một lần thể hiện sự bức xúc khi bị lấy ảnh căn biệt thự rao bán trên mạng, Lệ Quyên đã vô tình cho biết riêng chiếc cổng của căn biệt thự đã có giá hơn 3 tỷ đồng.

Toàn bộ căn biệt thự của cô có gam màu trắng là chủ đạo với phong cách Hy Lạp cổ điển. Nội thất bên trong được thiết kế sang trọng, bề thế. Cầu thang nối lên lầu được Lệ Quyên mạnh tay dát vàng trông rất xa hoa.

Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-8Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-9Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-10

Ngay trước nhà là một chiếc bể bơi rộng rãi. Bên ngoài căn biệt thự, Lệ Quyên đã cho trang hoàng những bức tượng có kích thước lớn. Có thể thấy, Lệ Quyên đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho từng góc nhỏ, từng nơi trong căn biệt thự của mình, nên khi hoàn thành, mỗi một góc, một họa tiết trong căn biệt thự của cô đều nhìn như khách sạn 5 sao hay cung điện.

Khi bị nhiều người chỉ trích vì lối sống quá xa hoa, vật chất, Lệ Quyên cho rằng việc xây nhà đối với cô là bình thường bởi tiền quan trọng nhưng người làm ra tiền càng quan trọng hơn. “Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn tiền. Nếu không hiểu đúng giá trị bản thân, chỉ đề cao đồng tiền thì bạn sẽ chẳng bao giờ có tiền”, Lệ Quyên tâm sự.

Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-11Lệ Quyên khoe biệt thự được bạn trai trang hoàng mừng Noel-12

Bên trong sang trọng đẳng cấp, bên ngoài nhiều cây xanh và thoáng đãng.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/le-quyen-khoe-biet-thu-duoc-ban-trai-trang-hoang-mung-noel-17222121115532157.htm

nhà của sao Việt

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.