Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự 'khủng' mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi đồ sộ, lung linh của nữ ca sĩ Lệ Quyên qua loạt ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên chọn một căn biệt thự lớn để làm không gian sống mới. Trước đó, "Nữ hoàng phòng trà" từng khiến dân tình choáng ngợp khi khoe "sương sương" hình ảnh bên ngoài ngôi nhà.

Mới đây, người đẹp tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh không gian bên trong căn biệt thự này. Có thể thấy, tổ ấm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu rất rộng rãi, có màu trắng chủ đạo và được trang trí đơn giản theo phong cách hiện đại, sang trọng. Dễ dàng nhận ra nhà mới của giọng ca Hãy trả lời em nằm ở khu dân cư khá riêng tư và yên tĩnh. Nhìn vài góc sương sương được hé lộ, netizen cũng đoán được ngôi biệt thự của Lệ Quyên trị giá tiền tỷ chứ không đùa. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết tranh thủ những ngày ở nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh, cô đã chăm chút từng góc một trong ngôi nhà mới.

Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-1Không gian căn phòng khách, nữ ca sĩ đã đặt bộ bàn ghế sofa lớn.
Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-2Lệ Quyên khoe ảnh nằm nghỉ ngơi tại đây sau thời gian bận rộn với công việc.

Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-3Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-4Mọi món đồ nội thất được cô lựa chọn kỹ lưỡng.​ Nhà lấy gam trắng làm tông màu chủ đạo.

Căn nhà được thiết kế, bày trí hiện đại, theo phong cách quý tộc. Đồ nội thất, vật trang trí trong nhà cũng được phối hài hòa với tông trắng đen, vàng đồng tạo cảm giác sang trọng. Dù chỉ hé lộ một phần trong căn biệt thự rộng lớn nhưng Lệ Quyên cũng đủ khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt. Trước đó theo một bài đăng trên trang cá nhân, "Nữ hoàng phòng trà" từng ẩn ý đây sẽ ngôi nhà tân hôn của cô và tình trẻ kém tuổi Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-5Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-6Nhà của "bà mẹ một con" nằm trong khu dân cư khá yên tĩnh, sân vườn rộng đủ để cô chụp hình "sống ảo".

Trước đó sau thông tin ly hôn chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên bất ngờ khoe hình ảnh căn biệt thự hoành tráng. Được biết đây chính là cơ ngơi mà người đẹp tậu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. "Không có ai sinh ra đã là ngôi sao hay thiên tài. Thành quả có được là sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, nhân cách cộng chút may mắn - thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Đừng quên tính cách tạo nên số phận. Chẳng có ai bước dùm bạn, bởi vậy cứ vững vàng bước đi thì sẽ chẳng bao giờ sợ thử thách nào cả. Độc lập - tự do - hạnh phúc".

Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-7Nữ ca sĩ tậu nhà sau ly hôn.

Lệ Quyên khoe cận cảnh bên trong căn biệt thự khủng mới tậu, netizen xôn xao tổ ấm mới cùng Lâm Bảo Châu-8Người đẹp ẩn ý sống cùng bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu.

Đến hiện tại, cộng đồng mạng lại càng thêm ngưỡng mộ hơn trước tiềm lực kinh tế của Lệ Quyên. Dẫu đã ly hôn chồng doanh nhân, người đẹp vẫn có cuộc sống thoải mái, sung túc khi sở hữu khối tài sản "khủng".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-quyen-khoe-can-canh-ben-trong-can-biet-thu-khung-moi-tau-netizen-xon-xao-to-am-moi-cung-lam-bao-chau-81683.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.