Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô

Vũ Khắc Tiệp và Lệ Quyên tiếp tục hé lộ thêm không gian sống sang chảnh, hoành tráng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên tiết lộ thêm không gian sống sang chảnh hoành tráng khiến ai cũng phải trầm trồ. "Trong những ngày tháng khó khăn nhất, ta vẫn vẽ lên được kiệt tác của mình. Ước mơ nay hiện hữu. Mục tiêu thực tế đẹp hơn 3D mới là điều hạnh phúc nhất", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-1

Sau nhiều năm đi hát hiện tại Lệ Quyên sở hữu khối tài sản khổng lồ.Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-2Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-3Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-4Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-5Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-6Lệ Quyên mới đây nhất hé lộ thêm không gian sống hoành tráng, nguy nga, lộng lẫy đáng ngưỡng mộ. Tông màu kết hợp với màu vàng đồng vô cùng ấn tượng. Được biết, Lệ Quyên đã dành rất nhiều tâm huyết cho biệt thự này.

Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-7Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-8Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-9Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-10Một vài góc nhỏ trong biệt thự của Lệ Quyên dịp Tết nguyên đán này.

Trong khi đó, dịp Tết Nguyên Đán này, dù không ở lại TP. Hồ Chí Minh mà về quê ăn Tết cùng bố mẹ nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn mạnh tay chăm chút cho không gian sống vô cùng lung linh, hoành tráng với rất nhiều loại cây của ngày Tết và hoa tươi đắt tiền. "Một mùa Xuân đặc biệt với nhiều cảm xúc. Mang thằng con về cho ba mẹ thôi", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-11

Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-12Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-13Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-14

Biệt thự của Vũ Khắc Tiệp tràn ngập sắc xuân.

Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-15Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-16Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-17Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-18Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-19Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-20Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-21Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-22Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-23Đủ các loại hoa ngày Tết được trang hoàng như đào phai, đào Nhật Tân, hoa mai, đào đông, tầm xuân...

Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-24

Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-25Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-26Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-27Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-28Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-29Lệ Quyên và Vũ Khắc Tiệp hé lộ thêm không gian sống thượng lưu sang chảnh và Tết ấm cúng trong biệt thự triệu đô-30

Bất cứ ngóc ngách nào trong căn nhà của Vũ Khắc Tiệp cũng gây choáng vì quá lộng lẫy và rực rỡ.

Được biết biệt thự của Vũ Khắc Tiệp được đầu tư với chi phí rất lớn. Dù Vũ Khắc Tiệp không tiết lộ con số cụ thể nhưng theo lời nói của anh, giá trị của căn biệt thự này cũng đủ khiến nhiều người phải nể. "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa.

Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý", Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ

Theo Tâm An - Vietnamnet


Lệ Quyên

Vũ Khắc Tiệp

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.