Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?

Biệt thự được cho là của Trường Giang - Nhã Phương gần gũi với thiên nhiên, phù hợp nghỉ dưỡng.

Chiều 16/12, anh trai Trường Giang gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh biệt thự nhà vườn. Cùng với đó, anh giới thiệu: "Nhà trọ của Destiny. Một cái show bé xinh cùng tên sẽ được quay tại nơi này".

Qua ảnh, có thể thấy cơ ngơi này gần gũi với thiên nhiên, phù hợp để nghỉ dưỡng.

Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-1Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-2Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-3
Biệt thự nhà vườn được cho là cơ ngơi của Trường Giang - Nhã Phương.

Lời giới thiệu của anh trai Trường Giang có nhắc tới Destiny - con gái của danh hài và Nhã Phương. 

Vì điều này, nhiều người cho rằng anh trai Trường Giang lấp lửng khoe cơ ngơi mới của vợ chồng Nhã Phương ở một nơi nào đó, ngoài TP.HCM.

Nghi vấn càng có cơ sở khi lục lại chia sẻ của gia đình Trường Giang. Trước đó, vào tháng 6/2021, người anh này cũng từng "nhá hàng" hình ảnh Trường Giang làm "phụ hồ" cho một công trình xây dựng. 

Ngay sau đó, danh hài cũng cập nhật hình ảnh tương tự trên trang cá nhân. Về phía mình, Nhã Phương để lại chữ "thương" như lời động viên chồng.

Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-4Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-5
Phải chăng đây là ảnh quá trình Trường Giang tạo nên cơ ngơi mới?

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Ngoài tổ ấm hạnh phúc, cặp vợ chồng đình đám còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống sung túc, giàu có.

Bên cạnh nguồn thu lớn từ hợp đồng quảng cáo, công việc của làng giải trí, Trường Giang - Nhã Phương còn bội thu trong kinh doanh với chuỗi nhà hàng ăn uống.

Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-6

Dư dả về tiền bạc, cặp đôi khá chịu chi cho sở thích của bản thân. Không chỉ xế sang, hàng hiệu, Trường Giang - Nhã Phương còn đầu tư bất động sản. 

Năm 2017, thời kỳ yêu nhau, danh hài từng khoe với người hâm mộ hình ảnh căn nhà ven biển anh tậu ở Phú Quốc. Clip ghi lại hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau mở chìa khóa bước vào biệt thự thu hút sự chú ý. 

Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-7Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-8Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-9Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-10Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-11Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-12Lộ biệt thự nhà vườn của Trường Giang - Nhã Phương?-13
Biệt thự ven biển của Trường Giang.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, người bạn mở lời hỏi Trường Giang có để Nhã Phương trở thành "đồng chủ nhân" căn hộ này không. Rất nhanh, danh hài hồi đáp khéo léo: "Cô ấy còn làm chủ cả cuộc đời tôi nữa là căn nhà này".

Tuy Trường Giang không nói giá trị biệt thự, nhưng bạn bè danh hài cho biết nó lên tới 15 tỷ đồng.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/lo-biet-thu-nha-vuon-cua-truong-giang-nha-phuong-n-289064.html?fbclid=IwAR0cjPqVR-NHs8WGRVEb10JQyhh8smpmB6mJv_IlYrwPMOmqKEb9Mj8gb38

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.