"Lóa mắt" ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích

Con gái Đông Nhi, Cường Đô La, Võ Hạ Trâm, Vân Navy hay cặp sinh đôi nhà Thành Trung, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đều được bố mẹ chuẩn bị những căn phòng ngủ vô cùng rực rỡ.

Khoảng 1-2 năm gần đây, danh sách hội nhóc tỳ nhà sao Việt tăng nhanh một cách chóng mặt. Sự gia tăng quân số đã khiến showbiz có thêm dàn hot kid thế hệ mới với rất nhiều câu chuyện bên lề vô cùng thú vị. Từ những hình ảnh đáng yêu của bọn trẻ đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng con cái của sao Việt, và cả sự đầu tư cho con của các sao cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Một trong số những khía cạnh được quan tâm là việc chuẩn bị phòng ngủ cho các cậu ấm cô chiêu.

Lung linh, cầu kỳ, rực rỡ, xịn sò, đắt tiền... là những nhận xét của người hâm mộ khi ngắm loạt phòng ngủ mà các ông bố bà mẹ nổi tiếng, giàu có đã chuẩn bị cho những đứa con thế hệ Alpha. Nếu chưa tin, mời các bạn hãy cùng ngắm một loạt căn phòng ngủ của hội alpha kid đình đám này nhé!

Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-1
Phòng ngủ của con gái Võ Hạ Trâm.

Mới đây, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã háo hức tiết lộ một số hình ảnh 3D trong căn hộ vợ chồng cô mới tậu rộng 145m2 để chuẩn bị đón con gái đầu lòng. Trong đó có bản vẽ một góc căn phòng riêng của bé Moon.

Căn phòng lấy màu chủ đạo là màu trắng, được bố trí chiếc giường ngủ xinh xắn, tủ quần áo, tap đầu giường, đèn nhủ và những chú gấu bông xinh xắn. Một góc phòng của Moon trông khá giản dị song không kém phần tinh tế và sang trọng. Nhiều người hâm mộ của Võ Hạ Trâm đã dành lời khen cho căn phòng của bé Moon và hy vọng cô sẽ sớm tiết lộ thêm những hình ảnh khác về phòng riêng của con gái cũng như tổng thể căn hộ.

Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-2
Căn phòng rộng rãi, xịn sò của con gái Đông Nhi.

Là tiểu thư lá ngọc cành vàng nên chắc chắn phòng ngủ của bé Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải cực kỳ hoành tráng. Trong một Vlog được thực hiện từ lúc trước sinh, Đông Nhi đã bật mí căn phòng vô cùng xịn sò của tiểu công chúa.

Phòng của con gái Đông Nhi cũng lấy màu trắng làm chủ đạo, đan xen màu xám và nhấn nhá bằng chiếc lều màu hồng. Trong phòng được bố trí một chiếc tủ khá lớn để treo quần áo và cất đồ dùng của Winnie. Ngoài ra còn có thêm cũi, lều công chúa, ghế, thảm chơi... cho Winnie. Tuy không tiết lộ giá cả từng món nhưng nhìn sơ sơ, mọi người cũng đoán vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã "chi đậm" cho phòng riêng của con gái rượu.

Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-3
Một góc phòng của tiểu thư Suchin.

Nhìn hình ảnh này, có lẽ nhiều người nghĩ rằng nó được chụp ở một góc của showroom bán đồ cho trẻ em nào đó. Nhưng không phải đâu, đây chính là một góc căn phòng của tiểu thư Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang đó các bạn.

Chính xác hơn nữa thì đây là tủ đồ của Suchin. Bức ảnh được Cường Đô La tiết lộ ở thời điểm Suchin mới chào đời, vậy mà nhìn sương sương đã thấy gần 40 chiếc móc treo quần áo cùng rất nhiều món đồ xinh xắn khác. Đến hiện tại khi Suchin đã được 10 tháng tuổi thì không rõ, tủ đồ này còn đủ sức chứa hay không.

Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-4Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-5

Căn phòng "màu hường" xinh xắn của con gái Vân Navy.

Trước khi sinh con gái Kimmese, Vân Navy cũng đã háo hức hoàn thành căn phòng nhỏ của tiểu công chúa. Căn phòng của bé Kimmese kết hợp giữa màu hồng và màu trắng, còn được vẽ hoa rực rỡ và "đánh dấu chủ quyền" bằng nickname của cô nhóc gắn trên tường.

Để tiết kiệm diện tích, Vân Navy sử dụng những chiếc tủ dạng ngăn kéo được sơn màu trắng rất xinh xắn. Ngoài ra, căn phòng còn có cũi, ghế ngồi cho bố mẹ và cả một chiếc ghế rung rất xinh cho con gái. Căn phòng xinh xẻo đến độ chính Vân Navy làm xong mà còn muốn chiếm phòng của con luôn.

Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-6Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-7

Phòng ngủ ấm áp của cặp sinh đôi nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng sắp xếp một căn phòng riêng rất đáng yêu cho 2 con sinh đôi trong căn hộ của mình. Căn phòng được sơn màu xanh phù hợp với bé trai, trên tường cũng được vẽ các họa tiết hết sức đáng yêu. Công đoạn trang trí phòng được chính tay nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện.

Không chỉ chuẩn bị sẵn 2 chiếc cũi cho Micky và Jerry, cặp đôi cũng sắm luôn cả giường tầng cho hai cậu ấm dùng khi lớn hơn. Tổng thể căn phòng trông rất mát mắt, dễ thương.


Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-8Lóa mắt ngắm phòng ngủ của loạt hot kid showbiz Việt, phòng nào cũng đẹp cứ ngỡ trong cổ tích-9

Phòng riêng rất sang trọng của anh em Goku và Daino.

Đây là căn phòng riêng của cặp sinh đôi Goku và Daino nhà MC Thành Trung, nằm trong căn penthouse mà anh mới tậu hồi năm ngoài. Căn phòng rất rộng rãi, màu sắc sang trọng, nhã nhặn.

Căn phòng được bố trí chiếc tủ lớn để đựng đồ cho hai nhóc tỳ. Hệ giường phản rộng rãi cho hai anh em thoải mái "lăn lộn". Điểm nhấn ấn tượng nhất có lẽ chính là hình ảnh hai nhân vật Goku và Daino trong bộ truyện "Bảy viên ngọc rồng" được gắn trên đầu giường. Hai nhân vật này chính là cảm hứng để nam MC đặt nickname cho hai cậu ấm nhà mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/loa-mat-ngam-phong-ngu-cua-loat-hot-kid-showbiz-viet-phong-nao-cung-dep-cu-ngo-trong-co-tich-22202128602845972.htm

nhà của sao Việt

Đông Nhi

Cường Đô La

Thành Trung

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.