5 loại cây phong thủy sinh tài lộc cực vượng, giúp chủ nhà giàu sang đời đời kiếp kiếp

Đặt những loại cây phong thủy này trong nhà giúp chủ nhà cầu tài lộc, đắc bình an. Cuộc sống của họ từ đó khởi sắc thấy rõ.

Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan còn có tên gọi khác là cây phất dụ thơm, cây phát lộc. Đây là loại cây cảnh thân gỗ, nhiều lá, hoa có sắc trắng và mùi thơm nhẹ. Trong phong thủy, cây thiết mộc lan biểu trưng cho tiền tài thịnh vượng, sự nghiệp hanh thông, phất lên từng ngày.

Cũng bởi vậy mà đây là loại cây được mọi người dùng làm món quà trong những dịp khai trương, tân gia, mừng nhậm chức… Đặc biệt, nếu cây thiết mộc lan ra hoa là báo hiệu cho may mắn sắp đến.

5 loại cây phong thủy sinh tài lộc cực vượng, giúp chủ nhà giàu sang đời đời kiếp kiếp-1

Loài cây này có tốc độ phát triển tương đối chậm, những cây nhỏ sẽ được trồng trong chậu hoặc thuỷ sinh, cực kỳ thích hợp khi đặt trang trí tại bàn làm việc hoặc bàn tiếp khách. Những cây lớn hơn sẽ được trồng trong chậu sứ lớn, đặt tại các vị trí mặt tiền như đại sảnh, hành lang, giếng trời, sân thượng,... Bên cạnh đó, loài cây này còn sở hữu khả năng thanh lọc môi trường sống, loại bỏ độc tố gây ô nhiễm giúp bạn có được không gian sống và làm việc trong lành.

Cây kim tiền

Thông thường loài cây này được gọi bằng tên “kim phát tài”, mô tả chính xác ý nghĩa phong thuỷ với tài lộc tựa thân vươn cao, lá xanh hướng thẳng tựa bàn tay đón lấy lộc trời ban. Nhấn mạnh yếu tố cầu tiến, tính kiên cường không ngừng vươn lên.

Đây là loại cây thúc đẩy tài khí cực mạnh, vì vậy bạn nên chọn khu vực đông nam trong nhà mình và bày một chậu cây phát tài, cầu mong thần tài sẽ ghé thăm, làm việc thuận buồm xuôi gió, tài chính khả quan.

5 loại cây phong thủy sinh tài lộc cực vượng, giúp chủ nhà giàu sang đời đời kiếp kiếp-2

Bạn có thể bày trí cây kim tiền trên bàn làm việc, ngậm ý khai mở đường công danh - khai quan tiến chức nhanh chóng. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm khả năng điều tiết các bệnh phong thấp, ngừa hàn khí và tà khí, đặc biệt là đối với các nhân viên văn phòng thường xuyên sử dụng máy lạnh.

Cây trầu bà

Cây trầu bà cũng có ý nghĩa hết sức tốt đẹp trong phong thủy. Đây cũng là loại cây dễ sống, có thân leo, lá hình trái tim, tương tự cây trầu không. Loại cây này có khả năng thanh lọc môi trường sống, hấp thụ không khí độc hại từ xăng dầu, khói thuốc và cả bức xạ từ các thiết bị điện tử rất hiệu nghiệm.

5 loại cây phong thủy sinh tài lộc cực vượng, giúp chủ nhà giàu sang đời đời kiếp kiếp-3

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ (hay còn gọi là cây lưỡi cọp, cây hổ vĩ mép lá vàng). Mặc dù tên của loài cây này có vẻ "hổ báo" nhưng chúng vốn dĩ vô cùng khiêm tốn với những chiếc lá vươn cao thẳng đứng, biểu trưng cho sự quyết đoán, ý chí cầu tiến của con người.

5 loại cây phong thủy sinh tài lộc cực vượng, giúp chủ nhà giàu sang đời đời kiếp kiếp-4
 

Cây vạn niên thanh

Đây là loại cây bạn thường thấy nhất khi bạn bước vào một không gian văn phòng đặc trưng. Căn cứ và đặc tính sinh trưởng, vạn niên thanh là loại cây thuộc tính âm rất hợp phong thủy, vì vậy gia chủ nên đặt chúng cố định ở vị trí có âm thủy và không di chuyển.

Vạn niên thanh khác mang điểm khác biệt duy nhất đối với các loài thực vật khác, đó là không thể sống ở nơi có quá nhiều ánh sáng mặt trời, chúng thích nước hoặc môi trường ẩm và sẽ sinh trưởng khá tốt.

5 loại cây phong thủy sinh tài lộc cực vượng, giúp chủ nhà giàu sang đời đời kiếp kiếp-5

Với không gian nhà ở, phòng khách và phòng ngủ sẽ là nơi lý tưởng để bày vạn niên thanh, chúng biểu trưng cho sự thuận tình vợ chồng, đặc biệt là với người tuổi mão và tuổi dần thì đây là loại cây sinh vượng. Trong phong thuỷ, đây là thực vật thuộc ngũ hành thủy nên người mệnh thủy trang trí trong nhà sẽ có vận khí rất tốt cầu được ước thấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-loai-cay-phong-thuy-sinh-tai-loc-cuc-vuong-giup-chu-nha-giau-sang-doi-doi-kiep-kiep.html

cây phong thủy

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.