Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới

Trên trang cá nhân, Long Nhật chia sẻ những khung ảnh về không gian trang trí trước Tết. Theo nam ca sĩ, đây là một căn biệt thự ở Huế mà mỗi dịp đặc biệt các anh em đều tụ tập sum vầy cùng bố ruột.

Mặc dù không phải là cái tên quá đình đám trong showbiz Việt nhưng nhờ lượng fans trung thành trong dòng nhạc trữ tình mà Long Nhật theo đuổi nên sau hơn 30 năm ca hát, nam ca sĩ vẫn được nhiều bầu show ưu ái. Do đó mà Long Nhật vẫn có thu nhập khá từ công việc nghệ thuật và sở hữu khối tài sản đáng gờm. Giọng ca Gần lắm Trường Sa từng khoe có 5 năn nhà ở khắp Bắc - Trung - Nam. Bên cạnh đó, tổng tài sản anh tích góp được trong suốt sự nghiệp ca hát từ nhà cửa, xe cộ, bất động sản phải ngót nghét lên tới 20 tỷ đồng.

Cũng giống như những nghệ sĩ khác tất bật trong việc trang hoàng nhà cửa trước thềm năm mới. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh biệt thự ở Huế đã được dọn dẹp sạch sẽ, trang trí hoa để đón Tết. "27 Tết Long Nhật đã về đến Huế, trang trí nhà cửa, bàn thờ, sân trước vườn sau để chiều nay tất cả anh chị em và con cháu quây quần bên ba kính yêu làm tiệc tất niên, trời Huế chiều nay mưa bay bay đẹp quá", Long Nhật viết.

Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới-1Căn biệt thự được xây dựng trong khoảng 1 năm với diện tích hơn 500m2 trên nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh của TP. Huế, trị giá 21 tỷ đồng.


Sinh thời, mẹ của Long Nhật luôn mong muốn con trai sẽ về sống tại nơi anh sinh ra và lớn lên. Dù mẹ đã đi về nơi rất xa nhưng anh vẫn quyết tâm thực hiện mong mỏi này của mẹ, như một phần trả hiếu công ơn sinh thành và dưỡng dục. Đó chính là lý do nam ca sĩ Mấy nhịp cầu tre rộng tay chi tiền tỉ để xây dựng mới căn biệt thự phía sau nhà lớn do cha mẹ để lại.

Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới-2Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới-3

Căn biệt thự rộng hơn 500m vuông, trị giá 21 tỷ có kiến trúc kiểu cổ, không gian thoáng đãng nằm giữa vùng đất vàng của cố đô Huế. Mọi ngóc ngách được để bàn ghế, phản gỗ,... trông rất hoành tráng.

Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới-4Ngôi nhà gồm 3 tầng lầu với nhiều phòng ốc được thiết kế khác nhau nhưng tất cả đều thật giản dị, tạo cảm giác thư thái mỗi khi trở về.

Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới-5Kế bên phòng thờ là phòng khách và phòng đọc sách của gia đình. Những ngày cuối năm, Long Nhật chia sẻ các anh chị em hội ngộ cùng nhau làm tất niên ăn uống cùng với bố.

Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới-6Không gian toàn cảnh mặt trước nhà của nam ca sĩ. Giữa hai ngôi nhà là khoảng sân nhỏ để mọi người trong gia đình vui chơi giải trí.

Ở Huế, gia đình của Long Nhật thuộc hàng "thế gia vọng tộc", nhiều đời làm quan. Trong phòng khách của gia đình, hiện vẫn còn treo sắc phong của triều đình nhà Nguyễn. Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều sao Việt cũng ngỡ ngàng trước độ hoành tráng của dinh thự bằng gỗ ở Huế của nam ca sĩ.

Loạt sao Vbiz ngỡ ngàng trước dinh thự 21 tỷ của Long Nhật ở Huế trang trí hoành tráng đón năm mới-7Kha Ly, Lâm Vỹ Dạ, Tự Long, Lê Như, Trương Ngọc Ánh,... cũng ngưỡng mộ trước độ hoành tráng căn biệt thự ở Huế của Long Nhật.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/loat-sao-vbiz-ngo-ngang-truoc-dinh-thu-21-ty-cua-long-nhat-o-hue-trang-tri-hoanh-trang-don-nam-moi-71847.html

nhà của sao Việt

Long Nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.