Loạt sao Việt ở biệt thự 'tiền tấn tiền tạ': Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh

Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Thanh Hằng hay Noo Phước Thịnh,... đều đang sinh sống trong các căn biệt thự xa hoa giá hơn chục tỷ đồng.

Những sao Việt này được ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà họ còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trong đó, nơi sinh sống giá 'sương sương' vài chục tỷ là quá đỗi bình thường đối với những sao này.

Ngô Kiến Huy: Penthouse 22 tỷ có cả phòng tập gym

Căn Penthouse của Ngô Kiến Huy đã xuất hiện trên một clip của TikToker Phạm Đức Anh - người nổi tiếng với các clip "đột nhập" vào nhà của sao Việt. Theo chia sẻ chưa đây 1 phút nhưng đã đủ lột tả rõ vẻ xa hoa đồ sộ của Ngô Kiến Huy.

Được biệt căn penthouse của giọng ca Truyền Thái Y có giá 22 tỷ. Cơ ngơi của Ngô Kiến Huy nằm trong một chung cư cao cấp và được nam ca sĩ đập thông 3 tầng làm một. Tầng 1 trong nhà của nam ca sĩ bao gồm phòng khách và nhà ăn còn tầng 2 là phòng ngủ.

Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-1Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-2Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-3Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-4Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-5

Trong nhà của Ngô Kiến Huy còn có một phòng gym to "siêu to" với đầy đủ máy móc như phòng tập chuyên nghiệp. Nhìn vào, ai nấy đều không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của nam ca sĩ.

Hoàng Thùy Linh: Penthouse 30 tỷ

Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những ca sĩ sở hữu một căn penthouse cao cấp ở Quận 7 với giá khoảng 30 tỷ. Nơi ở của nữ ca sĩ mang đến cảm giác khang trang, sang trọng xen lẫn một chút huyền bí với gam đen làm chủ đạo. Toàn bộ nội thất đều có màu tối và phối thêm vài món gam xám/ trắng tạo sự tương phản. Căn penthouse của Hoàng Thùy Linh rất rộng rãi và có thiết kế mở, mang đến cảm giác thoáng đãng, thoải mái.

Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-6Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-7Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-8

Thanh Hằng: Penthouse 'sương sương' vài chục tỷ

Nhắc tới những sao Việt sở hữu căn biệt thự giá 'tiền tấn tiền tạ' phải kể tới Thanh Hằng. Bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất trẻ cho tới nay Thanh Hằng đã có thâm niên hơn chục năm trong nghề nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ hết "hot".

Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-9Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-10Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-11

Hiện tại, nữ siêu mẫu vẫn là cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz và sở hữu khối tài sản "kếch xù". Điển hình như căn biệt thự có diện tích tổng cộng lên đến 1.000 m2 khiến ai nghe qua đều không khỏi choáng ngợp. Ngoài ra thiết kế bên trong của căn biệt thự của Thanh Hằng còn khiến người hâm mộ trầm trồ hơn. Dù không công khai giá nhưng đa phần mọi người có ước chừng căn biệt thự này phải trên vài chục tỷ.

Noo Phước Thịnh: Biệt thự hơn 20 tỷ

Bên cạnh căn penthouse có view xịn sò nhất TP. HCM thì Noo Phước Thịnh còn sở hữu một cơ ngơi khác tọa lạc ở Thủ Đức. Căn biệt thự này được thiết kế tinh tế, hiện đại với tông trắng chủ đạo và bao quanh bởi rất nhiều cây xanh đem lại cảm giác như khu nghỉ dưỡng. Nội thất bên trong căn biệt thự được bày trí vô cùng sang trọng với đủ mọi vật dụng cao cấp từ tivi lớn, sofa và thảm lông "khổng lồ" hay bàn ăn dài đủ cho hơn chục người ngồi.

Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-12Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-13Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-14

Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-15

Quốc Trường: Biệt thự rộng hơn 700m2 có giá 25 tỷ đồng

Quốc Trường là nghệ sĩ đa năng khi không chỉ thành công ở diễn xuất mà anh chàng còn là một doanh nhân mát tay. Do đó, không quá khó hiểu khi nam diễn viên Về nhà đi con lại sở hữu khối tài sản 'khủng' nhất nhì làng giải trí. Điển hình như căn biệt thự rộng hơn 700m2 có giá 25 tỷ đồng ở quê nhà Cần Thơ để tặng bố mẹ. Hay như căn biệt thự mới xây rộng 305 m2 trị giá khoảng 40 tỷ đồng gần khu Phú Mỹ Hưng.

Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-16Loạt sao Việt ở biệt thự tiền tấn tiền tạ: Ngô Kiến Huy sở hữu penthouse 22 tỷ, Hoàng Thùy Linh không kém cạnh-17

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/loat-sao-viet-o-biet-thu-tien-tan-tien-ta-ngo-kien-huy-so-huu-penthouse-22-ty-hoang-thuy-linh-khong-kem-canh-2022060815084696.htm

nhà của sao Việt

Quốc Trường

Hoàng Thùy Linh

Thanh Hằng

Noo Phước Thịnh

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.