Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?

Nhà Lưu Đê Ly có diện tích gần 50m2, được xây lệch tầng để tối ưu hóa không gian. Các phòng đều dành trọn cho một công năng riêng, rất hiện đại, sang trọng.

Trên một diễn đàn yêu và mê nhà đẹp, diễn viên Lưu Đê Ly đã có chia sẻ khá dài về tổ ấm của mình. Đây là ngôi nhà mặt đất có diện tích gần 50m2. Không gian trong nhà được thiết kế với tông màu trầm, mang đậm phong cách riêng.

Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-1Diễn viên Lưu Đê Ly khoe không gian căn hộ đang sống.

Chia sẻ về chốn đi về của mình, nữ diễn viên "Người phán xử" viết: "Ở trong nhóm đã rất lâu rồi, hôm nay mình mới có dịp chia sẻ với mọi người chiếc tổ ấm nhỏ xinh của mình. Sau bao nhiêu ngày tháng cuối cùng mình và gia đình cũng có thể dọn về ngôi nhà đã được mình và anh xã ấp ủ từ lâu.

Tổ ấm của mình ở khu vực Long Biên, rất yên tĩnh cho cuộc sống của cả gia đình.

Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-2Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-3

Chốn đi về của diễn viên Lưu Đê Ly ở Long Biên, Hà Nội.

Căn nhà nhỏ xinh của mình có diện tích mặt bằng gần 50m2, được xây lệch tầng để tối ưu hóa không gian. Các phòng đều dành trọn cho một công năng riêng. Và mỗi phòng ngủ + phòng làm việc đều có nhà wc khép kín.

Cả mình và chồng đều thích phong cách hiện đại và tông màu xám, trắng và đen vậy nên ngay trong bản kế hoạch ban đầu mình đã rất chú trọng đến màu. Để cho không gian nhà mình vừa thoáng đãng vừa dịu mắt.

Mình và anh xã cũng được tư vấn rất nhiều về hệ thống chiếu sáng, để ánh sáng trong nhà luôn được đảm bảo, đồng thời tạo “mood” cho từng không gian. Anh xã mình cũng rất thích đồ công nghệ nên ngoài căn phòng rất “chiến”, anh cũng bố trí rất nhiều đồ công nghệ trong nhà.

Bên cạnh đó, gia đình mình cũng có con nhỏ, nên khi vừa mới chuyển về đây, mình khá cân nhắc về các thiết bị công nghệ đảm bảo an toàn. Về phần này thì anh xã mình có sử dụng Home Camera của Viettel, check cam thì yên tâm về đường truyền và tính bảo mật rồi. Khi quan sát trên điện thoại, mình còn có thể giao tiếp trực tiếp qua camera với con mỗi lần ra ngoài làm việc, nhắc con lịch sinh hoạt v.v… Hay mỗi lúc xa nhà, mình sẽ nhận được cảnh báo khi có người chuyển động trong khu vực cam quan sát, cực kỳ tiện theo dõi.

Nhất là em này còn có AI phân biệt được người và động vật, nếu có chó mèo gần nhà chạy qua thì mình cũng không bị làm phiền bởi cảnh báo rác.

Vừa đảm bảo an toàn, vừa phục vụ cuộc sống tiện nghi hơn, còn gì bằng phải không các bác.

Mình xin chia sẻ thêm một vài hình ảnh của chiếc tổ nhỏ nhắn của mình đến với mọi người nha".

Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-4Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-5Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-6Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-7Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-8Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-9Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-10Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-11Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-12Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-13Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-14Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-15Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-16Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-17Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-18Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-19

Cận cảnh từng ngóc ngách trong căn nhà của nữ diễn viên.

Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-20Lưu Đê Ly khoe không gian nhà đang sống trên hội Nghiện nhà, dân mạng nhận xét thế nào?-21

"Thiết kế sang trọng, đẹp mê ly nhở", "Nhà chị đẹp quá ạ", "Nhà đẹp tông màu cũng rất ưng... chúc gia đình nhỏ mãi mãi hạnh phúc trong tổ ấm yêu thương", "50m2 mà nhìn rộng thật ấy", Ngôi nhà mà bao người mơ ước. Màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng, quá đẹp"... là nhận xét của nhiều dân mạng bên dưới bài viết.

Lưu Đê Ly từng tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Chạy trốn thanh xuân", "Người phán xử"... Nhưng cô thực sự nổi tiếng từ khi bị cư dân mạng chỉ trích vì cho là người thứ ba xen vào gia đình của DJ Huy Dx. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và tổ chức đám cưới.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/luu-de-ly-khoe-khong-gian-nha-dang-song-tren-hoi-nghien-nha-dan-mang-nhan-xet-the-nao-27254.html

nhà của sao Việt

Lưu Đê Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.