Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu

Càng theo dõi Lý Nhã Kỳ dân tình càng choáng váng trước những bất động sản mà chị đẹp đang sở hữu.

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về niềm đam mê mua đất, xây nhà của mình: "Xây nhà, mua đất các kiểu, xây ra xong không ai ở, phí ơi là phí. Tôi còn nhớ, căn biệt thự ở Vũng Tàu khiến tôi phải xây bằng được, 27 Tết tôi vẫn còn dọn dẹp cho thật đẹp. Biệt thự xây xong được một năm rưỡi rồi tôi chưa thèm bước xuống. Nhiều người thắc mắc vì sao tôi đam mê mua đất, xây nhà thế, có bao nhiêu biệt thự rồi mà vẫn xây thêm biệt thự khác rồi bỏ không.

Có lẽ vì hồi nhỏ tôi không có nhà để ở nên giờ mới muốn xây thật nhiều nhà. Hồi xưa, gia đình tôi phải ở trong một căn nhà tình nghĩa. Vì là nhà tình nghĩa nên khá bé, chật chội. Lúc đó, tôi chỉ mơ ước có một căn nhà rộng hơn một chút thôi cũng mãn nguyện lắm rồi. Từ đó, tôi cứ phấn đấu để mua nhà, xây nhà cho gia đình mình. Tôi bị ám ảnh bởi việc mua đất, xây nhà. Có một suy nghĩ kỳ lạ luôn thôi thúc trong đầu tôi rằng phải mua nhà, xây nhà đi".

Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-1Lý Nhã Kỳ có niềm đam mê với việc mua đất xây nhà.

Quả thực, đến hiện tại khi điểm qua những bất động sản mà chị đẹp sở hữu nhiều người không khỏi choáng váng. Không ở đến nên mới đây, Lý Nhã Kỳ rao bán lại căn biệt thự tại Vũng Tàu với giá 35 tỷ đồng. Được biết, căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ nằm ở đường Trần Phú, Phường 1, Tp Vũng Tàu. Căn biệt thự có diện tích 18.4 x 20.50 m2. Villa có 7 phòng ngủ, 7 WC, 1 phòng karaoke giải trí, 2 phòng bếp đầy đủ vật dụng nấu ăn... và nhiều tiện ích khác. Căn biệt thự cách biển 100m2, rất tiện để nghỉ dưỡng hoặc mua để đầu tư kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-2Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-3Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-4Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-5Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-6Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-7Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-8Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-9Lý Nhã Kỳ rao bán căn biệt thự 35 tỷ ở Vũng Tàu-10

Căn biệt thự 35 tỷ mà Lý Nhã Kỳ muốn sang nhượng lại.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ly-nha-ky-rao-ban-can-biet-thu-35-ty-o-vung-tau-113815.html

nhà của sao Việt

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.