Lý Thanh Thảo 'Mùi ngò gai' cùng chồng Tây 'tậu' căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo hào hứng khoe căn nhà vừa mới mua nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới cùng chồng Tây và hai con trai cực đáng yêu.

Là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt trong thập kỷ đầu của những năm 2000, Lý Thanh Thảo để lại dấu ấn qua các tác phẩm như: Mùi Ngò Gai, Hương Phù Sa, Vòng Xoáy Tình Yêu,... Những năm gần đây, cô nàng đã ít xuất hiện hơn trong các dự án nghệ thuật mà lui về chăm nom cho cuộc sống gia đình hiện đang vô cùng đầm ấm của mình.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Việt kết thúc vào tháng 5/2011, Lý Thanh Thảo đã có cùng anh một bé trai tên Gia Khánh. Một thời gian sau, cô bắt đầu mối quan hệ với bạn trai Tây tên Christiaan Romme và được anh chàng cầu hôn vào tháng 2/2017. Đến tháng 7/2018, nữ diễn viên đã tổ chức đám cưới tại Hà Lan cùng ông xã ngoại quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhân kỷ niệm 3 năm ngày "về chung một nhà", Lý Thanh Thảo đã khoe loạt ảnh cùng chồng Tây và hai con trai đi nhận nhà mới. Theo nữ diễn viên tiết lộ đây là căn nhà thứ 2 của vợ chồng cô sau bao nhiêu năm cố gắng cùng nhau. "Căn nhà nhỏ bé như một món quà của sự phấn đấu nỗ lực không ngừng. Cảm ơn Thượng Đế đã ban cho chúng con quá nhiều thứ. Điều mà chúng con có được đến hiện tại là tình yêu thương và sức khỏe gia đình luôn rộn rã tiếng cười. Hôm nay kỷ niệm 3 năm ngày cưới ở Hà Lan 5/7, cũng là ngày đi nhận bàn giao căn nhà thứ 2. Tài sản tích lũy cho tương lai dài rộng của các con cũng là ngày lên kế hoạch cho một ước mơ khác lớn hơn. Ước mơ là thứ mà ai nghe thấy cũng cười, nghĩ rằng đó là mơ mà. Nhưng đối với Thảo giấc mơ là kế hoạch. Mà kế hoạch đã lên thì phải hoàn thành", nữ diễn viên Mùi ngò gai chia sẻ.

Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-1Đúng kỷ niệm 3 năm ngày cưới tại Hà Lan, Lý Thanh Thảo đã cùng chồng và các con đi nhận căn nhà thứ 2. Người đẹp cho biết đây chính là món quà mà bấy lâu nay cô đều mơ ước.


Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-2Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" tiết lộ căn nhà thứ 2 sẽ dành tặng cho các con sau này. Đây cũng là các kế hoạch để cô và ông xã dần dần thực hiện.

Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-3Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-4

Căn hộ của người đẹp cũng được thiết kế khá sang trọng, rộng rãi và có cả hồ bơi.

Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-5Phụ huynh của nữ diễn viên cũng vui vẻ đi cùng các con trong ngày nhận nhà mới.

Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-6Hiện tại, nữ diễn viên hạnh phúc cùng chồng Tây. Lý Thanh Thảo viên mãn với cuộc hôn nhân hiện tại sau lần đầu đổ vỡ.

Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-7Trước đó, người đẹp cũng từng chia sẻ lễ cưới được tổ chức tại Hà Lan.

Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-8Lễ cưới ở Việt Nam vào tháng 8/2018 được diễn ra ở biển Phan Thiết.

Lý Thanh Thảo Mùi ngò gai cùng chồng Tây tậu căn nhà thứ 2 nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới-9Sau một thời gian về chung một nhà, Lý Thanh Thảo đã mang thai con chung với Christiaan Romme. Đây là một bé trai vô cùng kháu khỉnh với vẻ đẹp lai khi chào đời. Người chồng sau của nữ diễn viên cũng rất yêu thương con riêng của cô, gia đình 4 người thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến ai cũng phải ghen tị.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ly-thanh-thao-mui-ngo-gai-cung-chong-tay-tau-can-nha-thu-2-nhan-ky-niem-3-nam-ngay-cuoi-88359.html

nhà của sao Việt

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.