Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến "lâu đài" triệu đô view biển

Phan Như Thảo không ít lần khoe những hình ảnh của 2 căn biệt thự view đồi và biển khiến dân tình phải trầm trồ.

Phan Như Thảo vẫn luôn được khán giả quan tâm, chú ý về cuộc sống riêng kể từ khi kết hôn và sinh con với ông xã Đức An dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz Việt. Được biết, Phan Như Thảo chủ yếu dành thời gian chăm sóc, vun vén gia đình sau khi kết hôn. Đặc biệt, Phan Như Thảo luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người từ những phát ngôn, đến giảm cân làm đẹp...

Cũng không ít lần, Phan Như Thảo khoe những bức ảnh chụp kiến trúc 2 căn biệt thự view đồi và biển dù đã có cuộc sống vương giả bên chồng con tại Sài Gòn. Trong khi ngôi nhà ở Khánh Hòa có kiến trúc như các toà lâu đài mang phong cách châu Âu bên bờ Địa Trung Hải thì căn biệt thự ở Đà Lạt của Phan Như Thảo lại sang trọng và ấm cúng.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-1Villa này được vợ chồng Phan Như Thảo làm nơi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-2Được xây dựng hoàn toàn bằng khung thép và gỗ, bốn mặt ốp kính; toàn bộ tường, sàn của căn biệt thự đều được ốp gỗ thông. Ông xã của Phan Như Thảo muốn qua chi tiết này để nhắc mỗi vị khách tới đây rằng họ đang ở Đạt Lạt và đứng trong đồi thông.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-3Toàn cảnh villa nhà Phan Như Thảo tại Đà Lạt.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-4Căn nhà đẹp này vừa trông rất giản dị, mộc mạc nhưng vẫn rất ấm áp nhờ lớp tường được thiết kế hoàn toàn bằng những cánh cửa thoáng.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-5Tất cả nội thất trong căn biệt thự trông rất đẹp độc lạ nhờ việc đại gia Đức An phải bay sang nước ngoài để lựa chọn kỹ lưỡng, đặt sản xuất tại chỗ theo ý muốn rồi vận chuyển về Việt Nam. Trong căn nhà, mỗi đồ dùng nội thất đều mang tình yêu tâm huyết của đại gia dành cho vợ và con gái. Được thiết kế đơn giản nhưng phòng ngủ của villa vẫn hiện đại, có phần sang chảnh mà vẫn rất ấm cúng.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-6Để trang trí nhà cửa cũng như mang lại sự ấm áp cho căn nhà, người đẹp Cà Mau còn sử dụng nhiều loài cây, hoa đặc trưng của xứ sở Đà Lạt.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-7Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng và con gái Bồ Câu.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-8Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-9Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ, gia đình Phan Như Thảo thường về đây vui chơi, nghỉ ngơi.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-10

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-11Gần đây, Phan Như Thảo lại nhiều lần thăm và chụp ảnh cùng căn biệt thự view biển của mình.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-12Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-13Với nhiều chiếc cửa vòng cung ngắm view biển, núi, kiến trúc bên trong của căn biệt thự cũng hết sức ấn tượng.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-14Kết hợp với cầu thang, hồ bơi bên trong biệt thự được thiết kế sang trọng, lạ mắt.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-15Các góc chụp ảnh bên trong căn biệt thự cũng rất độc đáo ngoài view nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-16Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-17Mãn nhãn với 2 căn biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo: Từ villa trên đồi thông Đà Lạt đến lâu đài triệu đô view biển-18Những hình ảnh khác của biệt thự được Phan Như Thảo đăng tải trên trang cá nhân.

Theo Mint - Vietnamnet


Phan Như Thảo

nhà đẹp của sao


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.