Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ

Dù với diện tích nhỏ nhưng căn hộ này mang thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt khiến ai nhìn lần đầu cũng hài lòng.

Căn hộ diện tích nhỏ luôn là bài toán khó với các nhà thiết kế bởi làm sao nhà phải có công năng sử dụng đầy đủ lại tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng. Với những gia đình trẻ thì họ thường luôn tìm kiếm những căn hộ nhỏ vì đáp ứng được nhu cầu về tài chính. Nếu bạn đang tìm ý tưởng cho căn hộ nhỏ thì hãy cùng tham khảo thiết kế căn hộ chỉ 36m² say đây.

Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-1Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-2Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-3Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-4

Thiết kế lối vào 

Trở về nhà sau nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thế giới bên ngoài nhưng ngay khi trở về nhà bạn lại có cảm giác cực thoải mái. Nhờ thiết kế lối vào thoáng đãng và tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ phía ban công nên khung cảnh luôn trở nên tươi mới mỗi ngày. Tủ giày vân gỗ được đặt dọc theo bức tường ngăn phía bên phải, phía dưới tủ được để trống một cách hợp lý để tạo thị giác rộng hơn.

Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-5Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-6

Thiết kế phòng khách

Các trục không gian đơn giản và gọn nhẹ được đặt theo trình tự khoa học, tinh tế. Bức tường TV được bao phủ bởi lớp sơn trắng, bên dưới là tủ gỗ sang trọng. Nét duyên dáng của những món đồ hơi hướng cổ điển là điểm nhấn của toàn bộ phòng khách, tạo cảm giác thư giãn đỉnh cao.

Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-7Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-8Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-9

Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-10

Thiết kế bếp

Khu vực bếp kế liền với phòng khách. Bức tường màu trà sữa nhẹ nhàng được đặt trên nền tủ phong cách châu Âu retro, với bàn ăn vân gỗ sáng màu, ghế dài và ghế đơn, màu sắc nguyên bản tạo cảm giác như bạn đang ở trong một nhà hàng kiểu Nhật.

Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-11Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-12

Thiết kế hành lang

Bước vào chốn riêng tư, tường bên trái đặt bức tranh tô điểm không khí nghệ thuật, bên trên là đèn trần tạo vẻ thanh lịch, nhìn cũng cũng đủ mê mẩn rồi.

Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-13

Thiết kế phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính hội tụ ưu điểm về ánh sáng tốt. Bộ giường ngủ và tủ đầu giường bằng gỗ có đường nét sắc sảo, không có đồ đạc thừa thãi, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và yên tĩnh. 

Phòng thay đồ nhỏ xinh hình chữ L kế bên, được thiết kế với cửa trượt ngang nhằm tiết kiệm diện tích, không bị cản trở ánh sáng vào tận bên trong. Khu vực để đồ quy hoạch gọn gàng, đầy đủ công năng và đẹp mắt.

Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-14Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-15Mãn nhãn với căn hộ 36m² mang thiết kế cực thông thoáng, nội thất retro tinh tế dành cho vợ chồng trẻ-16

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.