Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện

Sau 1 năm nghỉ đóng phim để xây biệt thự, mới đây, diễn viên Mạnh Trường đã hé lộ thêm hình ảnh 'tổ ấm' của vợ chồng anh.

Mới đây, Mạnh Trường cùng vợ lên biệt thự. 

Hiện tại, khu vực hồ bơi trước biệt thự nhà Mạnh Trường đã hoàn thiện. Xung quanh đang trồng cây và hoa. Thấy vợ cầm chổi quét sân, nam diễn viên còn quay lại clip và viết: "Bớ được cô Tấm trên núi".

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-1
Bể bơi ngoài trời đang dần hoàn thiện.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-2
Không gian nhìn ra núi rất lãng mạn

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-3Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-4Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-5Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-6Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-7Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-8

Căn biệt thự của Mạnh Trường rộng rãi, có view núi đồi thênh thang. Được biết, căn biệt thự nằm trong một khu resort tại Hoà Bình.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-9
Biệt thự của Mạnh Trường không ở trong nội thành Hà Nội nên có view nhìn ra thung lũng, núi non hữu tình

Trước đó, cũng trên trang cá nhân, Mạnh Trường cũng từng khoe về căn biệt thự này nhưng chỉ là bản thiết kế. "Sau bao ngày chờ đợi thì em nó cũng đến. Xem ảnh xong Chip Bon kiểu bố ơi mình dọn về ở luôn đi, trong khi phải đến cuối năm em nó mới xong. Vợ mình xem xong kiểu ngây ngất rồi tính tính toán toán chọn hoa với chăm hoa. Mình xem xong kiểu sắp tới lại phải vất vả rồi đây. Tóm lại cả nhà xem xong thì quá ngất ngây với bản thiết kế đẹp đến từng chi tiết", diễn viên Mạnh Trường viết trên trang cá nhân.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-10Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-11

Căn nhà này sẽ là nơi nghỉ dưỡng của gia đình Mạnh Trường.

Cơ ngơi mới của nam diễn viên Hương Vị Tình Thân được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển và có hồ bơi riêng. Dù không nói rõ về giá trị nhưng chắc rằng số tiền mà Mạnh Trường bỏ ra để hoàn thành "bạch dinh" này cũng không nhỏ.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-12Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-13

Bên trong vừa hiện đại vừa cổ điển.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-14
Tông màu trắng là chủ đạo.

Nhìn bản vẽ trước có thể thấy toàn cảnh căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng là chủ đạo. Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng với nội thất hiện đại.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-15
Mạnh Trường sử dụng khá nhiều cửa kính cho biệt thự mới, giúp căn nhà trở nên rộng rãi và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-16
Không gian bên ngoài sang chảnh, đẳng cấp.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-17
Nhà có nhiều kính để đón nắng.

Bên trong ngôi nhà được nam diễn viên lựa chọn phong cách hiện đại, đẳng cấp. Dù chưa tiết lộ con số cụ thể nhưng nhìn vị trí và thiết kế của ngôi nhà, nhiều người đoán rằng chi phí phải lên đến vài chục tỷ đồng.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-18
Các thành viên trong gia đình anh đều hài lòng với cơ ngơi mới này.

Chia sẻ thêm về tổ ấm mới của mình, Mạnh Trường cho biết cơ ngơi tiền tỷ này là món quà ý nghĩa mà nam diễn viên dành tặng cho bà xã Lan Phương sau hành trình dài gắn bó.

Mạnh Trường hé lộ thêm không gian biệt thự, dân tình càng mong ngóng ngày hoàn thiện-19
Ngoài việc là diễn viên đình đám của VTV, Mạnh Trường còn khiến khán giả yêu mến khi là người chồng, người bố lý tưởng.

Theo dự kiến, căn biệt thự này sẽ hoàn thành trong năm nay. Nhiều người bày tỏ sự nôn nóng để có thể ngắm nhìn trọn vẹn căn biệt thự của vợ chồng Mạnh Trường.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/manh-truong-he-lo-them-khong-gian-biet-thu-dan-tinh-cang-mong-ngong-ngay-hoan-thien-17223030115140906.htm

nhà của sao Việt

Mạnh Trường

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.