Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên

Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng với kết cấu mái Thái, bao quanh bởi cây xanh và ánh nắng ngập tràn.

Ngày nay, không riêng người già (đã về hưu) mà nhiều bạn trẻ cũng có xu hướng "bỏ phố về quê". Rời xa phố thị, họ hài lòng với cuộc sống bình yên.

Và ngôi nhà chính là nơi mà những ai yêu thích cuộc sống yên bình lên ý tưởng cho cuộc sống nơi thôn giã của mình.

Mẫu nhà dưới đây là một thiết kế như thế với diện tích 147m2 gồm: 3 phòng ngủ , 2 toilet, 2 chỗ để xe. Ngôi nhà bao quanh bởi một mảnh vườn con, một cái ao nhỏ, trời xanh, mây trắng. Nơi đây, đủ không gian sinh hoạt cho một gia đình nhỏ. Được biết, chi phí xây dựng, tạo khuôn viên sân vườn của ngôi nhà khoảng trên 1 tỷ đồng.

Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-1Mẫu nhà cấp bốn này có phòng khách với không gian thông với "phòng ăn".
Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-2Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-3Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-4Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-5Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-6

Quang cảnh bên ngoài ngôi nhà và khoảng sân vườn khiến nhiều người thích mê.

Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-7Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-8Mẫu nhà cấp 4 tối giản với khuôn viên vườn gây mê dành cho những người thích sống gần thiên nhiên-9

Nội thất trong nhà cũng hướng tới sự tối giản, không cầu kỳ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/mau-nha-cap-4-toi-gian-voi-khuon-vien-vuon-gay-me-danh-cho-nhung-nguoi-thich-song-gan-thien-nhien-

nhà cấp 4


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.