Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế

Nhà 3 tầng mái Nhật sẽ cho gia đình bạn không gian rộng rãi, thoải mái để các thành viên trong gia đình sinh hoạt.

Những ngôi nhà đẹp 3 tầng mái Nhật sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng với những mảng tường vuông vức, khỏe khoắn, đi kèm với đó là phần mái tinh tế mang đến một không gian sống tuyệt vời.

Mẫu thiết kế này mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát với chi phí phí xây dựng tối ưu, các thiết kế biệt thự mái Nhật ngày càng được nhiều gia đình Việt yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-1
Nhà mái Nhật mang vẻ đẹp ấn tượng. 

Ưu điểm nhà 3 tầng mái Nhật

Nhà 3 tầng mái Nhật sẽ cho gia đình bạn không gian rộng rãi, thoải mái để các thành viên trong gia đình sinh hoạt. Các không gian bên trong nhà cũng được phân chia với bố cục rõ ràng, đảm bảo không gian riêng tư cho mọi người. Do đó, nhà 3 tầng mái Nhật sẽ thích hợp cho những gia đình có đông thành viên hoặc những gia đình hay tổ chức những bữa tiệc với sự tham gia của nhiều người.

Bên cạnh đó, đặc điểm của mái Nhật cũng giúp tăng độ bền và tuổi thọ của ngôi nhà. Mái Nhật có hai dạng thiết kế: Mái ngói dốc và mái ngói bằng bê tông, với độ dốc nhẹ cùng phần mái xếp chồng lên nhau và hướng về nhiều phía khác nhau, giúp không gian bên trong thoáng đãng, sạch sẽ. Thiết kế này còn tránh được tình trạng mưa tạt vào nhà- một trong những vấn đề mà các gia đình rất quan tâm khi thi công nhà ở.

Kết hợp hai đặc điểm này với nhau, nhà 3 tầng mái Nhật đã trở thành kiến trúc được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ có công năng cao.

Những mẫu nhà mái Nhật 3 tầng đẹp

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-2

Mẫu nhà 3 tầng 12x18m mái Nhật phong cách hiện đại gây ấn tượng với những điểm nhấn bằng những hình tròn bê tông như những gạch bông gió, bên cạnh đó là bức tường với màu gỗ nổi bật. Phong cách hiện đại sử dụng những mảng tường kính và ban công bằng kính đẹp kết nối mở với thiên nhiên bên ngoài. Tổng thể kiến trúc cũng đậm sắc màu của Nhật Bản.

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-3

Nhà mái Nhật được kiến trúc sư tận dụng những ưu điểm để làm nên điểm nhấn cho công trình được thể hiện qua tường rào, tầng trệt, lầu 1 và lầu 2. Màu xanh nhẹ nhàng xếp lớp tạo nên nét uyển chuyển cho biệt thự hiện đại này. Bên cạnh đó việc thiết kế mái giúp ban công, hiên giúp nhà tránh được tình trạng hắt nắng, mưa vào bên trong.

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-4

Nhà 3 tầng thiết kế những ban công rộng đua ra phía trước nhằm cung cấp không gian thư giãn thoải mái, bên cạnh đó những cây xanh cũng được bố trí nhằm mang đến một bầu không khí trong lành. Những mảng tường hình khối cộng hưởng màu trắng nhẹ nhàng đan xen sắc màu của gỗ, đặc biệt mái Nhật màu xanh dương tuyệt đẹp.

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-5

Nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m có sân thượng thư giãn tuyệt vời.  Yếu tố thiên nhiên được kiến trúc sư tận dụng vào thiết kế này kèm theo đó là những khoảng sân ban công trên tầng lầu đều được thiết kế rộng để cung cấp một không gian thư giãn thoải mái, vừa tạo nên sự độc đáo trong kiến trúc, mang lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-6

Với diện tích lô góc 2 mặt tiền, kiến trúc sư mang đến một bản vẽ thiết kế nhà hoàn hảo và đầy nổi bật trên cung đường khiến vạn người mê. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản với quy mô 3 tầng, chất liệu kính được ưu tiên ở 2 mặt tiền nhằm đón ánh sáng tối đa từ bên ngoài vào nhằm mang đến một bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó những cây xanh được bố trí xen kẽ, phần mái Nhật màu xanh tuyệt đẹp làm nổi bật nhà biệt thự. Những khoảng góc tận dụng để đậu xe, trồng thêm nhiều cây cối… Thiết kế này vừa có thể để ở hoặc kinh doanh rất tiện lợi.

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-7

Thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền 3 tầng mái Nhật hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Ngôi nhà với những phần mái được gợn sóng xen kẽ với những mảng tường giật cấp tạo nên điểm nhấn. Với thiết kế lệch tầng cũng như các cửa sổ với những kích thước khác nhau tạo nên sự đa dạng, mới lạ, đặc biệt đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong tốt nhất.

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-8

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại, đơn giản nhưng đẹp và sang trọng. Ngôi nhà sử dụng sơn màu trắng làm chủ đạo kết nối cùng những khung cửa kính màu đen đặc biệt là những chậu cây màu xanh nhẹ hay những mái Nhật.. Tất cả đều kết hợp ăn ý với nhau để mang đến một ngôi nhà đẹp. Việc thiết kế đơn giản sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng hơn so với những công trình tân cổ điển, cổ điển hay hiện đại tính sáng tạo cao.

Mẫu nhà mái Nhật 3 tầng thoáng mát với thiết kế tinh tế-9

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật tân cổ điển đẹp. Sự nhẹ nhàng, tinh tế đến từ những hoa văn họa tiết cộng hưởng những hệ trụ cột bề thế và cuối cùng là mái Nhật thanh thoát, đơn giản, mang đến một công trình biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp đẳng cấp, mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mau-nha-mai-nhat-3-tang-2082534.html

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.