MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh

Vừa xây xong nhà mới, MC Đại Nghĩa đã quyết định rao bán với giá 3.8 tỷ đồng.

Trong showbiz Việt, MC Đại Nghĩa vẫn được biết tới là một trong những "đại gia ngầm" khi sở hữu khối tài sản khủng đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có khối bất động sản có giá trị mà Đại Nghĩa còn có xế hộp xịn.

Ngoài ra, rong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh còn không ngần ngại chi những khoảng tiền lớn dành cho các hoạt động thiện nguyện. Chính những điều này đã khiến Trường Giang nhiều lần đùa vui rằng Đại Nghĩa là "MC giàu nhất Việt Nam".

MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-1MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-2

MC Đại Nghĩa có khối tài sản khủng.

Mới đây, MC Đại Nghĩa rao bán mới của mình. Ngôi nhà ở đường Miếu Gò Xoài, quận Bình Tân với diện tích 3.6mx9m. Nhà có 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 tầng thượng. Ngôi nhà có màu trắng làm chủ đạo, các tầng đều có không gian rộng rãi.

MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-3MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-4

MC Đại Nghĩa rao bán ngôi nhà 4 tầng.
MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-5MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-6MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-7MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-8MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-9MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-10MC Đại Nghĩa rao bán nhà 4 tầng ở TP Hồ Chí Minh-11

Không gian bên trong nhà của MC Đại Nghĩa.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-dai-nghia-rao-ban-nha-4-tang-o-tp-ho-chi-minh-111818.html

nhà của sao Việt

Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.