MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên

Vì ít về Việt Nam nên căn hộ của MC Huyền Ny chủ yếu để không, khá lãng phí nên cô đã quyết định rao bán lại.

Huyền Ny vừa là một MC đắt show, vừa là một Tiến sĩ dược. Hiện tại, Huyền Ny đang có cuộc sống bình yên bên chồng con ở trời Tây. Thỉnh thoảng Huyền Ny cũng bay show trong nước và lưu lại Việt Nam một thời gian ngắn.

Nữ MC cũng sở hữu một căn hộ ở Sài Gòn. Không gian bên trong rất tiện nghi và gần như mới vì cô chỉ ở lại mỗi lần về Việt Nam. Huyền Ny rao bán lại căn hộ vì thấy quãng thời gian để không khá lãng phí.

MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-1MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn.

"Căn apartment đang tìm chủ nhân mới. Đây là nơi Ny hay ở mỗi khi về Sài Gòn. Căn hộ ít được sử dụng nên còn mới nguyên.

Căn apartment tiện nghi trong khu chung cư... có người bảo vệ sáng tối giúp Ny cảm thấy an toàn và thoải mái. Không gian thì vô cùng thoáng mát và sạch sẽ. Gần trung tâm quận 1 nên đi đâu cũng thuận lợi.

Lâu lâu Ny mới về nên bếp không được sử dụng để nấu ăn trong nhà do đó nhà thơm tho như mới. Ny chọn căn này ở lầu 2 để lỡ có cháy Ny chụp giấy tờ tuỳ thân và chạy thật lẹ... Có các con rồi, Ny phải suy nghĩ và sắp xếp những gì an toàn nhất cho mình", nữ MC viết.

Chú thích: Apartment hay theo nghĩa thuần việt chính là căn hộ. Là một từ vô cùng phổ biến trong giới kinh doanh bất đông sản. Và chắc hẳn đã có rất nhiều người không ít nhất một lần nghe qua từ này.

MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-2MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-3MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-4MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-5MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-6MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-7MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-8MC Huyền Ny rao bán căn hộ ở Sài Gòn: Không gian ít được sử dụng nên còn mới nguyên-9

Không gian bên trong căn hộ khá rộng và đồ nội thất gần như còn mới nguyên.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-huyen-ny-rao-ban-can-ho-o-sai-gon-khong-gian-it-duoc-su-dung-nen-con-moi-nguyen-115275.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.