MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác

Hậu ly hôn, Mai Ngọc đã tạo dựng cho mình một không gian sống đầy ấm cúng, nơi cô có thể tận hưởng những giây phút bình yên và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Sau khi ly hôn chồng thiếu gia, MC Mai Ngọc đã tìm thấy niềm vui và sự yên bình trong ngôi nhà mới của mình. Cô đã mua căn hộ này vào cuối năm 2023 và xem đó như món quà tự thưởng cho bản thân sau một năm làm việc chăm chỉ.

Khi đó, Mai Ngọc chia sẻ: "Năm nay đón tuổi mới không tiệc tùng ầm ĩ, chỉ tự tặng bản thân một căn hộ mới, mua xong thấy cháy túi mà vẫn vui vui. Một năm làm việc hết sức chăm chỉ, tuổi 33 đáng nhớ". Mới đây, khi đăng tải về góc căn hộ của mình, nữ MC bày tỏ: "Nhỏ nhỏ ấm cúng, may mà quyết mua không giờ giá đã khác hẳn rồi".

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-1

Nữ MC vừa hé lộ thêm hình ảnh về không gian sống. Phòng khách trang nhã với tông trắng - đen, được bài trí theo phong cách tối giản. Khu vực ban công xanh mát với những chậu cây cảnh tươi tốt.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-2

Bức tranh trừu tượng và đèn trang trí tạo nên không gian nghệ thuật và tinh tế. Mai Ngọc tiết lộ cô cảm thấy may mắn khi mua căn nhà này vì bây giờ nó đã lên giá.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-3

Phòng ngủ ấm áp với ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thư giãn và bình yên. Góc trang trí có những bức tranh nhỏ xinh xắn.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-4

Bàn ăn tròn nhỏ nhắn nhưng ấm cúng, nơi Mai Ngọc thường quây quần bên gia đình và bạn bè. Có thể thấy, cách bài trí nội thất của Mai Ngọc khá tinh tế, nhẹ nhàng.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-5

Trong hình ảnh Mai Ngọc khoe bữa cơm bên bà, mẹ và dì ruột tại nhà, ánh sáng làm nhiều người ấn tượng. Cô còn đầu tư vào những chiếc đèn để mang đến không gian lung linh.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-6

Những bình hoa ngọt ngào tạo sự tươi mới và niềm vui trong ngôi nhà. Người đẹp VTV đã tự tay cắm hoa để thắp sáng không gian.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-7

Ngay cả khi mới ốm dậy vì trận sốt, Mai Ngọc vẫn rạng rỡ bên hoa và tự hào về không gian sống của mình. Góc nhìn từ phòng khách ra ban công của cô khá thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-8

Góc tập thể dục ngoài ban công của Mai Ngọc, nơi cô duy trì sức khỏe và năng lượng mỗi ngày. Khung cảnh tạo cảm giác thư giãn và đầy cảm hứng.

MC Mai Ngọc khoe bên trong căn hộ đang ở sau ly hôn, giá của ngôi nhà nay đã khác-9

Đây là hình ảnh thuở ban đầu khi cô mới mua nhà. Nữ MC xinh đẹp trong không gian đầy ánh sáng tự nhiên, nhìn đã thấy thoải mái và dễ chịu.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-mai-ngoc-khoe-ben-trong-can-ho-dang-o-sau-ly-hon-gia-cua-ngoi-nha-nay-da-khac-a610668.html

nhà của sao Việt

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.