MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế

Dù diện tích căn hộ không quá rộng nhưng không gian sống của MC Thu Hiền vẫn mang lại cảm giác hài hòa, tinh tế và thoáng đãng khi bước vào.

MC Thu Hiền hiện công tác tại VTV Huế. Cô là một gương mặt MC quen thuộc với khán giả miền Trung. Để thuận tiệc cho công việc, Thu Hiền đã mua một căn hộ ở trung tâm TP Huế. Chốn đi về của nữ MC có diện tích không quá rộng (chỉ 64 m2) nhưng được thiết kế rất hài hòa, tinh tế.

MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-1MC Thu Hiền là một gương mặt quen thuộc với khán giả miền Trung.


Căn hộ của Thu Hiền có gam màu trung tính giúp nữ MC có cảm giác dễ chịu khi trở về nhà. Vì diện tích không quá rộng nên Thu Hiền chỉ ngăn phòng ngủ và một phòng thay đồ nhỏ, còn lại là không gian sinh hoạt.

MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-2MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-3MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-4MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-5MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-6MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-7MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-8MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-9MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-10MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-11MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-12MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-13MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-14MC Thu Hiền khoe không gian sống nhỏ nhưng xinh xắn giữa trung tâm TP Huế-15

Căn hộ nhỏ được nữ MC đầu tư rất nhiều tâm huyết thiết kế từ phòng khách đến các không gian sinh hoạt khác.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mc-thu-hien-khoe-khong-gian-song-nho-nhung-xinh-xan-giua-trung-tam-tp-hue-86025.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.