Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp "triệu đô" chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ

Phong cách thiết kế nhà cửa nhã nhặn và hút mắt, mức độ đầu tư của ca sĩ Đoan Trang và chồng Tây cho căn nhà cũng không phải dạng vừa!

Một trong những "chị đẹp" khiến khán giả tò mò về cuộc sống đời thường sau khi show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tập 1 đó chính là ca sĩ Đoan Trang (SN 1978). Với khán giả Việt Nam, chị đẹp được biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên, MC có chất giọng nội lực không lẫn vào đâu trong showbiz Việt. 

Sau khi đạt được những thành công gây tiếng vang lớn trong sự nghiệp ca hát, Đoan Trang chọn kết hôn cùng chồng Tây vào năm 2012 và lui về chăm sóc gia đình nhiều hơn. Kể từ đó hoạt động trong showbiz cũng không còn vồn vã như trước. 

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-1
Đoan Trang cùng chồng Tây và cô con gái cưng Sol

Tuy vậy, nếu đã là fan của "Chocolate" - ai cũng nhận ra rằng Đoan Trang đã có một cuộc hôn nhân viên mãn cùng chồng Johan Wicklund (gốc Thuỵ Điển). Sau hơn 1 thập kỷ kết hôn, chị đẹp quyết định rời Việt Nam sang Singapore sinh sống vào năm 2021 vì "Hai mẹ con đi theo ba, ở bên cạnh để ba Sol có thêm động lực làm tốt vị trí cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy từ trước đến nay", Đoan Trang chia sẻ.

Ngôi nhà mà gia đình nhỏ của nữ ca sĩ đang sinh sống ở Singapore cũng nhiều lần được chị đẹp khoe lên MXH cùng kênh Youtube cá nhân. Theo đó, mỗi khi Đoan Trang "khoe" nhà đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ những người theo dõi: Khi thì góc bếp "triệu đô" được chồng Tây đích thân thiết kế, khi thì gian phòng khác xinh xắn cô cùng bé Sol ngồi tâm sự, cũng có đôi lúc là tủ đồ hiệu khiến hội chị em tò mò. 

Điểm qua phong cách của căn nhà, có thể thấy chị đẹp cùng chồng chăm chút từng góc nhỏ, rất gọn gàng và chỉn chu. Gam màu chủ đạo xuyên suốt các phòng là trắng gạo, riêng khu bếp đan xen các gam màu gỗ có sắc độ khác nhau, kết hợp cùng một số đồ decor có màu sắc nổi bật làm điểm nhấn.

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-2
Gian phòng khách - nơi "trút bầu tâm sự" của hai mẹ con Đoan Trang và bé Sol. Có thể thấy không gian vô cùng tối giản: Gam màu chủ đạo từ sơn tường đến nội thất đều là trắng gạo nên mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa ấm áp, rất thích hợp để có những cuộc trò chuyện gia đình

Đoan Trang cực kỳ tâm đắc về gian bếp đến mức, chị đẹp lên hẳn 1 video chỉ để review gian bếp nhà mình. Nhưng mà xem qua rồi thì quả thực là xịn sò và cực kỳ chỉn chu. Từng góc bếp đều rất gọn gàng, đồ decor, chén dĩa và các thiết bị sử dụng trong bếp đều được chọn lọc về thương hiệu lẫn thiết kế.

Khu vực phòng khách, bếp và bàn ăn thông nhau và được bố trí chung trong gian đầu của nhà. Nhìn tổng thể mang đến cảm giác một không gian vừa đủ, nhỏ xinh nhưng rất ấm cúng.

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-3
Tổng thể không gian bàn ăn và bếp

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-4
Góc bếp được sắp xếp tỉ mỉ, chỉn chu

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-5
Nơi ấm áp nhất trong căn nhà

Bếp được chia thành 2 khu ốc đảo: Một bên đựng các loại gia vị như một "quầy bar mini", và một bên là bàn đảo đứng nấu và bày biện đồ ăn. Đoan Trang cũng chia sẻ: "Không gian bếp một tay do anh xã Trang thiết kế, vì dù anh làm kinh doanh nhưng lại đam mê nội thất". Vậy nên, khi chủ nhà ra tay thì công năng cũng được sắp xếp theo nhu cầu sử dụng của cả gia đình, vừa đủ và tiện lợi!

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-6Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-7Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-8

Toàn bộ hệ thống tủ trong căn bếp được thiết kế dạng âm tường, không lộ tay nắm nên trông rất gọn ghẽ. Tổng tiền đầu tư cho các thiết bị cũng rất tốn kém

Chị đẹp cũng chia sẻ thêm rằng gian bếp là một nơi rất ý nghĩa trong nhà, nó lưu giữ được khoảnh khắc ấm áp và gần gũi nhất của gia đình nhỏ. Đây cũng là nơi chế biến rất nhiều món ngon đãi khách.

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-9
Chị đẹp Đoan Trang cũng rất thích mời bạn bè đến nhà và chiêu đãi tiệc ấm cúng. Nhìn bầu không khí bạn bè tụ họp thích quá đi! 

Một góc nữa trong nhà Đoan Trang được hội chị em mê mẩn đó là tủ đồ hiệu. Với phong cách làm nhà tối giản nên tủ đồ hiệu cũng được thiết kế âm tường và chia thành nhiều ngăn nhỏ. Quan niệm về mua sắm đồ hiệu với Đoan Trang cũng độc lạ: Không phải cứ diện cả cây đồ hiệu lên người là đẹp, phải biết chọn lựa các món đồ phù hợp với bản thân, sau đó kết hợp chúng lại để tạo nên cá tính riêng của chính mình. Theo đó, những món đồ hiệu Đoan Trang sở hữu đều là vì thích chứ không phải đắt tiền là mua.

Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-10Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-11Mê cách chị đẹp Đoan Trang khoe nhà ở Singapore: Căn bếp triệu đô chồng Tây tự thiết kế, tủ đồ hiệu nhiều món độc lạ-12

Những chia sẻ về việc mua sắm túi hiệu, đồ hiệu của Đoan Trang cũng được đón nhận rất tích cực.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/me-cach-chi-dep-doan-trang-khoe-nha-o-singapore-can-bep-trieu-do-chong-tay-tu-thiet-ke-tu-do-hieu-nhieu-mon-doc-la-d286060.html?fbclid=IwAR1JpJRJn3FUb2kNQQPzVG1lZj5lVhqgqS1HsuPNUHtBNqRGVG9GLqHR7CI

nhà của sao Việt

Đoan Trang


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.