Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông

Chỉ cần chú ý đến những chi tiết nhỏ trong việc trang trí nhà cửa, gia đình bạn sẽ có cảm giác ấm áp trong ngày đông.

Tạo thị giác ấm áp

Màu sắc thường tạo tác động cho người nhìn trực tiếp nhất. Vào mùa đông lạnh giá, những gam màu nóng chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất để khơi gợi sự ấm áp. Bạn có thể thêm một chiếc ghế nhỏ màu đỏ hoặc vàng để "làm nóng" không gian trong nhà.

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-1

Một điểm nữa là cần bổ sung ánh sáng. Nếu mùa đông ánh sáng trong nhà quá tối sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh, còn ánh sáng vừa đủ sẽ mang đến cảm giác ấm áp. Ngoài ra, bạn có thể thêm một chiếc đèn bàn nhỏ, ánh sáng vàng để tăng cường nguồn sáng xung quanh và tạo không khí ấm áp.

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-2

Làm mới chăn ga gối và ghế

Việc thay mới chăn ga gối với những bộ chất liệu mềm mại, gam màu nổi bật rất hữu ích cho việc gia chủ cảm thấy ấm hơn trong ngày đông lạnh giá.

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-3

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-4

Ngoài ra, đừng quên trang trí thêm bằng những chiếc gối đơn nhỏ và thảm trải ngay dưới chân giường. Thêm nữa, hãy mua thêm đệm ngồi cho ghế sofa nữa.

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-5

"Tắm nắng" cho ngôi nhà

Đừng để những ngày nắng trong mùa đông trôi qua một cách vô ích. Căn phòng của bạn hay toàn bộ ngôi nhà cũng cần "tắm nắng". Khi có nắng lên, bạn hãy mở cửa phòng, mở rèm để ánh nắng chiếu vào, khiến căn nhà thêm thơm tho lại còn diệt khuẩn.

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-6

Đầu tư thiết bị sưởi

Ai cũng nên đầu tư thiết bị sưởi trong ngày đông để làm nóng tay chân hay cơ thể. Nếu có điều kiện, hãy sử dụng điều hòa, máy sưởi điện... để cảm thấy không gian ấm áp và thoải mái ngay tức thì.

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-7

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-8Xông tinh dầu

Việc xông tinh dầu tự nhiên không chỉ khiến không gian thơm tho mà còn có thể sưởi ấm cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Bạn có thể chọn tinh dầu quế, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh sả...

Mẹo trang trí nhà đơn giản nhưng lại giúp bạn sưởi ấm qua mùa đông-9

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

trang trí nhà cửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.