Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: "đại gia"

Trên trang cá nhân mới đây, Minh Hằng có chia sẻ khoảnh khắc diện váy bầu đứng trước căn biệt thự đang hoàn thiện.

Đi kèm với hình ảnh, Minh Hằng còn chia sẻ niềm vui mới của mình sau khi mang thai đôi: "Ngày hạnh phúc... mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nghen". 

Qua chia sẻ của Minh Hằng có thể thấy, người đẹp đã tậu được 2 căn biệt thự để chuẩn bị đón 2 bé sinh đôi chào đời.

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-1Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-2Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-3

Người đẹp tiết lộ đã tậu hai căn nhà để chuẩn bị chào đón 2 con đầu lòng

Chia sẻ của Minh Hằng nhận được nhiều sự chú ý từ bạn bè và người hâm mộ. 

Mai Phương Thúy để lại bình luận khen Minh Hằng là "đại gia". Thật quả không có gì nói quá khi bản thân Minh Hằng ngay từ khi còn rất trẻ đã tự mình tậu được biệt thự cực kỳ nguy nga như tòa lâu đài ở vị trí đắt đỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất tiền tỷ bên trong lâu đài xa hoa của người đẹp chứng minh thân thế "đại gia của chính mình".

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-4Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-5

Căn biệt thự có màu trắng kem chủ đạo, điểm nhấn chính là sự bề thế, hoành tráng với 3 tầng lầu. Chiếc cổng biệt thự cũng được thiết kế đẹp mắt pha chút cổ điển, mang đến nét sang trọng, đẳng cấp.

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-6Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-7Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-8Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-9 

Ở bên trong, nữ ca sĩ "chốt hạ" màu tường kem chủ đạo, tạo nên không gian sáng, sang và ấm cúng. Rèm cửa, đèn chùm, đồ nội thất của biệt thự cũng được chọn theo tông vàng/trắng để toát lên vẻ tinh tế, hài hoà. Phòng khách cũng là nơi Minh Hằng thường trang trí theo các dịp lễ trong năm như Noel, Tết.

Qua nhiều góc chụp, có thể thấy phong cách trang trí nhà của Minh Hằng vô cùng sang trọng, hiện đại nhưng đồng thời cũng phảng phất nét vương giả, độc đáo. Bộ bàn ăn hoàng gia trưng bình hoa siêu to khổng lồ chính là một ví dụ điển hình. Chính vì phòng khách đặc biệt rộng rãi nên đây là nơi sum họp gia đình không thể tuyệt vời hơn, các thành viên cũng cùng quây quần vào dịp lễ.

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-10
Cũng tại phòng khách, Minh Hằng cũng đặt cây đàn piano trắng yêu thích

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-11
Còn ở góc sân, giọng ca đình đám decor bằng chiếc ghế xích đu, tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-12Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-13

Biệt thự bề thế của Minh Hằng có nhiều góc thoáng đãng, thích hợp để "nữ đại gia ngầm của Vbiz" mời người thân, bạn bè đến "chill"

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-14Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-15

Phòng riêng của Minh Hằng cũng không nằm ngoài lối thiết kế sang trọng, cầu kì. Từ đồ nội thất đến kệ tủ đựng sách, giải thưởng cũng cho thấy sự giàu có và gu thẩm mỹ không hề thường của chủ nhân

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-16Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-17

Tủ quần áo, nước hoa của Minh Hằng cũng khiến nhiều người ghen tị vì "chanh sả" và toàn đồ hiệu cả thôi

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-18
Ngoài ra, Minh Hằng còn thiết kế phòng gym để có thể tập luyện, tăng cường sức khoẻ ngay tại nhà

Bên cạnh căn biệt thự đắt đỏ, Minh Hằng cũng tậu thêm căn hộ có giá gần 20 tỷ đồng. 

Nhà mới của Minh Hằng có thể quan sát cả thành phố bao gồm cả tòa Landmark 81 và Bitexco từ trên cao. Theo những gì Minh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội, căn hộ này rộng đến mức cả nhà nữ ca sĩ có thể chạy nhảy và chơi trốn tìm thoải mái. Theo quan sát, khu vực phòng khách và gian bếp được trang hoàng vô cùng tinh tế, sang trọng với những nội thất sang chảnh. 

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-19
Căn hộ của nữ ca sĩ rất rộng lớn cho mọi người thoải mái chạy nhảy

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-20
Không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi, Minh Hằng cùng gia đình chơi trò chơi và chạy đùa hết sức thoải mái.

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-21
Góc bếp được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp

Căn hộ cao cấp của mỹ nhân được trang trí theo phong cách hiện tại với màu trắng chủ đạo, toát lên sự sang trọng và quyền lực của gia chủ.

Trước đó, Minh Hằng khiến dân tình trầm trồ vì có view phòng ngủ quá đỉnh. Từ phòng ngủ nữ diễn viên có thể nhìn ra sông Sài Gòn và những toà nhà hoành tráng của thành phố. 

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-22Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-23Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-24

Người đẹp từng hé lộ view nhìn từ phòng ngủ siêu đỉnh trong căn hộ mới

Ngoài ra, Minh Hằng còn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tiết lộ mảnh vườn rộng rãi có đủ cây ăn trái, ao cá thuộc sở hữu của người đẹp. Để sở hữu khoảng vườn như thế, Minh Hằng đã phải bỏ ra một số tiền không hề ít.

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-25.

Nữ diễn viên cho biết vườn rộng hơn 20.000 m2 được cô trồng nhiều rau củ, cây ăn trái như dừa, mận, bầu, bí, nha đam... Ngoài ra, cô còn đào ao thả cá và nuôi nhiều gà. Cô xây dựng nhà lá để nuôi gà. Không những thế, cô còn tô điểm cho khu vườn bằng nhiều cây cảnh, bonsai và hoa dọc lối đi.

Khu vườn nằm gần trung tâm thành phố nên Minh Hằng thường đưa gia đình, bạn bè đến nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Theo cô, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi được sống giữa vườn tược, cây cối tốt tươi.


Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-26
Minh Hằng thường đưa gia đình về thăm vườn vào dịp cuối tuần.


"Cảm giác được ăn những trái dừa, mận do mình hái và thưởng thức gà, cá tự chăn nuôi thật thú vị. Đó là những giờ phút yên tĩnh và được tận hưởng thật sự", nữ ca sĩ tâm sự.

Minh Hằng cho biết cô phải thuê 2 người quán xuyến và trông nom. Việc trồng cây ở đây rất kỳ công. Cô kể để cây cối phát triển trên mảnh đất nước lợ, mỗi tháng, cô phải mua nước ngọt về tưới. Nữ diễn viên đã trang bị hệ thống tưới nước hiện đại cho mảnh vườn của mình.

Khu vườn còn dư phần lớn diện tích đất chưa được cải tạo. Minh Hằng dự định sẽ xây nhà sàn. Theo cô, xây nhà theo mô hình nhà sàn với những tiện nghi hiện đại để Minh Hằng và người thân có thể nghỉ ở lại đây qua đêm.

Minh Hằng khoe 2 căn biệt thự mới tậu khi mang thai đôi, khiến Mai Phương Thúy thốt lên: đại gia-27
Minh Hằng trồng nhiều loại trái cây trong vườn.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/minh-hang-khoe-2-can-biet-thu-moi-tau-khi-mang-thai-doi-khien-mai-phuong-thuy-thot-len-dai-gia-172230321015921335.htm

nhà của sao Việt

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.