Một hoa hậu ở Mỹ nhưng vẫn giữ biệt thự 450m2 xây 3 năm mới xong tại Việt Nam

"Tôi ở đây từ 2007 tới giờ đã 17 năm, nên mọi thứ cũng cũ dần theo năm tháng" – Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã sang Mỹ định cư nhiều năm nhưng vẫn giữ một căn biệt thự sang trọng ở Việt Nam. Mới đây, chương trình Nhà này đẹp thế đã tới thăm biệt thự tại Việt Nam của cô, đúng lúc cô vừa ở Mỹ về.

Biệt thự của Hà Kiều Anh có diện tích lên đến 450m2, được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt cổ với vườn tược thoáng mát, hồ nước phong thủy, décor trang trí bằng chum gốm, cột gỗ…

Một hoa hậu ở Mỹ nhưng vẫn giữ biệt thự 450m2 xây 3 năm mới xong tại Việt Nam-1
Biệt thự của Hà Kiều Anh

Cô nói: "Nhà này có 450m2 thôi nhưng nhìn rất rộng vì bao quanh nhà là vườn và hồ cá. Tôi còn tận dụng được bãi cỏ trước nhà làm sân bóng cho các con nên nhìn càng rộng hơn.

Căn nhà này được tôi thiết kế theo phong cách phương Đông cổ điển, với nhiều đồ cổ trong nhà. Đây là niềm yêu thích của ông xã tôi.

Trong nhà có 4 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách. Vừa rồi tôi mới xây thêm phòng kính ngoài vườn. Đó là khu vực tôi yêu thích nhất".

Đúng như lời Hà Kiều Anh chia sẻ, trong biệt thự của cô để rất nhiều đồ cổ đắt tiền như đồng hồ, tủ, ghế, đèn… Căn biệt thự xây dựng tỉ mỉ đến từng chi tiết, mái nhà là kiểu mái ngói rất mát mẻ.

Một hoa hậu ở Mỹ nhưng vẫn giữ biệt thự 450m2 xây 3 năm mới xong tại Việt Nam-2

Hà Kiều Anh tâm sự: "Lúc tôi mới đến đây, bên ngoài khu này cỏ mọc um tùm, đường thì ngập nước, cầu thì chưa có, di chuyển phải đi phà. Tôi hơi ái ngại khi dọn về đây vì muốn đi đâu cũng phải đi phà. Nhưng tôi lại rất thích không khí và vừa đến đây đã thích liền nên mua luôn.

Sau đó, tôi lập gia đình và ông xã tôi quyết định xây nhà trên mảnh đất này luôn. Lúc ấy xung quanh chưa có nhiều biệt thự nhưng tôi lại nghĩ nếu sinh con thì ở đây môi trường trong sạch, không khí tốt, ở thoải mái.

Tôi chính thức dọn về đây ở năm 2007, sau khi vợ chồng làm đám cưới. Tôi xây ngôi nhà này gần 3 năm trời. Lúc đầu, tôi định xây xong thì cho thuê nên diện tích ở hơi ít. Tôi không tính sẽ dọn về đây.

Một hoa hậu ở Mỹ nhưng vẫn giữ biệt thự 450m2 xây 3 năm mới xong tại Việt Nam-3

Sau đó, tôi lại muốn dọn về ở nên phải đổi lại thiết kế, xây bề thế hơn rồi đầu tư nhiều trang thiết bị. Tôi cứ đập đi xây lại, thêm thắt cái nọ cái kia, nên mất tới 3 năm.

Tôi là người cầu toàn, kỹ tính nên lựa chọn nguyên vật liệu rất kỹ càng. Tôi phải mua những cây gỗ lâu đời để dựng cột nhà. Tôi ở đây từ 2007 tới giờ đã 17 năm, nên mọi thứ cũng cũ dần theo năm tháng".


Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mot-hoa-hau-o-my-nhung-van-giu-biet-thu-450m2-xay-3-nam-moi-xong-tai-viet-nam-a425659.html

nhà của sao Việt

Hà Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.