Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công

Vì diện tích căn hộ không được rộng nên vợ chồng chị Nguyệt Út ưu tiên chọn tông màu nâu trắng để nhà sáng sủa và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Chị Nguyệt Út (27 tuổi) hiện đang là nhân viên ngân hàng. Hai vợ chồng chị mới cưới được một thời gian, cùng nhau cố gắng, tiết kiệm và mua được 1 căn chung cư hiện tại làm tổ ấm riêng. Căn hộ toạ lạc tại 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội. Diện tích là 72m2 với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 ban công và 1 logia phơi quần áo. Vì muốn nhà theo phong cách của mình nên 2 vợ chồng chị không thuê thiết kế mà cùng nhau lên ý tưởng, lựa chọn từng mẫu mã kiểu dáng nội thất.

Vì diện tích nhà không được rộng nên chị ưu tiên tông trắng để nhà sáng sủa và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Chị cũng tối ưu đồ đạc để nhà được thông thoáng và gọn gàng hơn. Thời gian từ lúc lên ý tưởng đến hoàn thiện thi công chỉ trong vòng 20-25 ngày. Thi công xong xuôi, chị Nguyệt Út tự tay mua đồ decor và trang trí cho ngôi nhà của mình. Góc chị mê nhất là chỗ kệ tủ ly, chị vừa bỏ được nhiều đồ ở tủ như ly, cốc, nến thơm phía trên bề mặt kệ lại vừa trang trí được. Góc ban công có bể cá cũng là góc chồng chị mê nhất. Bể cá để trên tủ gỗ, bàn trà và ghế cói tạo cảm giác gần gũi, yên bình. Trong tương lai, hai vợ chồng chị cũng muốn đổi sang nhà rộng hơn để chồng chị được thoả sức đam mê nuôi cá.

Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-1
Không gian từ ban công nhìn vào

Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-2Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-3Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-4

Đồ gỗ theo tông màu Hàn Quốc

Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-5Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-6

Ban công là góc để hai vợ chồng chị "chill" mỗi tối

Chị chia sẻ: "Với quan điểm của mình thì nhà luôn là nơi để về, nên mình phải tạo cho căn nhà sự yên bình, ấm cúng để lúc nào cũng muốn quay về. Tan tầm chạy về sớm, cắm lọ hoa yêu thích, nấu cơm tối 2 vợ chồng cùng ăn, ăn xong cùng dọn dẹp rồi xem phim. Cảm giác rất bình yên và hạnh phúc". Kỉ niệm nhớ nhất trong lúc làm nhà là những hôm hai vợ chồng chị phải dọn dẹp đến 1-2 giờ sáng. Mặc dù đã thuê đội vệ sinh công nghiệp sạch sẽ hết rồi và chỉ cần dọn đồ của mình vào, nhưng vẫn có quá nhiều việc phải làm xong thì mới yên tâm ở được.

Vì nhà chị lựa chọn kỹ càng từng chút một nên khi làm việc với bên thi công cũng không có gì quá khó khăn. Chị có tham khảo trên mạng về nhà cửa và sưu tầm thiết kế, đồ nội thất. Đồ decor chị phải tìm khắp nơi, đặt hàng từ Nam ra Bắc để lựa chọn được đúng gu của mình. Mặc dù mệt nhưng được tự thiết kế lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình là điều đáng nhất đối với hai vợ chồng chị.

Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-7
Không gian phòng bếp

Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-8
Góc làm việc trong phòng ngủ

Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-9Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-10

Tông màu phòng ngủ nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm áp

Mua chung cư 72m2, vợ chồng mới cưới tự tay thiết kế từng góc theo phong cách Hàn Quốc, chơi thêm cả bể cá ban công-11
Phòng vệ sinh thiết kế đơn giản, sạch sẽ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mua-chung-cu-72m2-vo-chong-moi-cuoi-tu-tay-thiet-ke-tung-goc-theo-phong-cach-han-quoc-choi-them-ca-be-ca-ban-cong-22021960554228.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.