Cổ nhân cho rằng, mua nhà có ban công mà chọn hướng này thì rất thuận về phong thủy, tài lộc cứ lăn vào, quý nhân giúp đỡ

Khi mua nhà, hướng ban công cũng đóng vai trò then chốt, chọn đúng thì vượng phát, chọn sai sẽ gặp nhiều đau khổ, tài lộc tiêu tan.

Khi mua nhà, tốt nhất nên chọn ban công quay về hướng Nam hoặc Đông, người xưa cho rằng “tụ khí từ đông”, nghĩa là ban công quay về hướng Đông đón những luồng khí tốt, tài lộc vào phòng, giữ cho gia đình được bình yên và mang lại hạnh phúc.

Cổ nhân cho rằng, mua nhà có ban công mà chọn hướng này thì rất thuận về phong thủy, tài lộc cứ lăn vào, quý nhân giúp đỡ-1

Nhưng thực tế ban công cũng rất tốt khi quay mặt về hướng Nam, hướng Nam có luồng gió mát, tạo cho gia chủ cảm giác dễ chịu, thoải mái, đây được đánh giá là hướng ban công tốt nhất trong phong thủy.

Bởi vậy không có gì lạ khi những căn hộ có ban công hướng Đông Nam có giá cao ngất ngưởng.

Cổ nhân cho rằng, mua nhà có ban công mà chọn hướng này thì rất thuận về phong thủy, tài lộc cứ lăn vào, quý nhân giúp đỡ-2

Chúng ta không nên chọn ban công hướng Bắc, hướng Bắc không những không có ánh sáng mà mùa đông gió lạnh dễ lùa vào phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến nhiệt độ trong nhà, dễ ảnh hưởng đến tâm trạng của gia đình.

Ban công hướng Tây có ánh sáng tại sao lại không tốt? Chúng ta đều biết rằng mặt trời lặn ở hướng Tây, ánh sáng hướng Tây vào mùa đông có lẽ sẽ mang lại một chút ấm áp, nhưng ánh sáng hướng Tây vào mùa hè có thể nói là “khủng khiếp”, khiến tà khí ngày càng nặng, tài lộc không tụ.

Cổ nhân cho rằng, mua nhà có ban công mà chọn hướng này thì rất thuận về phong thủy, tài lộc cứ lăn vào, quý nhân giúp đỡ-3

Nhiều người cho rằng ban công tách biệt ở bên ngoài nên có thể tùy ý bừa bộn, không cần dọn dẹp. Nhưng các chuyên gia phong thủy cho rằng nên gọn gàng, dù cất đồ lặt vặt cũng phải cẩn thận, ngăn nắp, để không làm cho căn nhà lộ ra vẻ bừa bộn.

Cổ nhân cho rằng, mua nhà có ban công mà chọn hướng này thì rất thuận về phong thủy, tài lộc cứ lăn vào, quý nhân giúp đỡ-4

Bàn ghế ngoài ban công tốt nhất là hình vuông, vì bàn ghế hình vuông tượng trưng cho tụ khí của tài lộc, là điềm lành, không có sát khí.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-nhan-cho-rang-mua-nha-co-ban-cong-ma-chon-huong-nay-thi-rat-thuan-ve-phong-thuy-tai-loc-cu-lan-vao-quy-nhan-giup-do-120004.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.