Muốn biết nhà có tụ lộc hay không hãy nhìn vào bếp: Gặp 6 hiện tượng này vượng khí và tiền của trôi sạch

Theo phong thủy, bếp là nơi tích tụ nhiều nguồn năng lượng. Việc bố trí nhà bếp như thế nào đều có ảnh hưởng đến cuộc sống và tài vận của gia đình.

Vòi nước, đường ống nước bị rò rỉ

Theo phong thủy, yếu tố Thủy - nước có liên quan rất nhiều đến vận trình tài lộc của gia đình. Nước rò rỉ chính là dấu hiệu tài lộc thất thoát, tiền của trôi theo dòng nước.

Muốn biết nhà có tụ lộc hay không hãy nhìn vào bếp: Gặp 6 hiện tượng này vượng khí và tiền của trôi sạch-1

Vì vậy, nếu các vòi nước, đường ống nước trong bếp đang gặp vấn đề gây rò rỉ nước, gia chủ không nên chần chừ mà cần sửa chữa càng sớm càng tốt.

Hũ gạo trống không

Theo quan niệm của người xưa, hũ gạo đóng vai trò quan trọng với việc trấn tài. Đặt hũ gạo ở vị trí hợp phong thủy sẽ giúp hút tài lộc vào nhà. Ngược lại, hũ gạo trống không chính là điềm phá tài. Nó chẳng khác nhà kho lương trống rỗng, không chút của cải.

Muốn biết nhà có tụ lộc hay không hãy nhìn vào bếp: Gặp 6 hiện tượng này vượng khí và tiền của trôi sạch-2

Khi chọn hũ gạo, không nên sử dụng màu đỏ. Đỏ là màu thuộc hành Hỏa. Hỏa là lửa sẽ thiêu đốt tiền tài, khiến vận trình tài lộc sa sút, tiền của tiêu tan.

Đặt máy giặt trong nhà bếp

Nhiều gia đình bố trí máy giặt ngay trong khu vực nhà bếp để tiện sử dụng. Tuy nhiên, theo phong thủy, đây là một sai lầm gây ảnh hưởng đến tài lộc.

Đặt máy giặt trong nhà bếp sẽ khiến lượng nước tiêu thụ tăng lên gấp nhiều lần. Nước chảy thì tiền bạc tiêu hao, làm mất cân bằng ngũ hành Thủy - Hỏa trong nhà bếp.

Bếp nấu đặt gần bồn rửa

Muốn biết nhà có tụ lộc hay không hãy nhìn vào bếp: Gặp 6 hiện tượng này vượng khí và tiền của trôi sạch-3

Bếp nấu thuộc Hỏa còn bồn rửa, đường ống nước thuộc Thủy. Đây là hai yếu tố xung khắc trong ngũ hành. Việc bài trí Thủy - Hỏa quá gần nhau sẽ khiến vượng khí trong nhà bếp tiêu tan, tài lộc hao tổn. Ngoài việc tránh để bếp và bồn rửa gần nhau thì gia chủ cũng không nên để hai thứ này ở đối diện nhau.

Đặt gương trong nhà bếp

Gia chủ không nên để gương trong nhà bếp, đặc biệt là để gương chiếu vào bếp nấu.

Gương đặt trong bếp gọi là "Thiên Môn Hỏa", khiến yếu tố Hỏa tăng lên quá nhiều, làm gia chủ gặp điều bất hạnh.

Bếp nằm ở vị trí hung vị phá tài

Bếp thuộc hành Hỏa, phương vị của hành Hỏa là hướng Nam. Nếu bếp đặt ở hướng Nam trong nhà thì Hỏa khí đắc vị, đường công danh sự nghiệp, tài lộc của cả nhà được trợ lực.

Đặt bếp ở hướng Đông, thuộc hành Mộc cũng mang đến điều cát lành vì Mộc sinh Hỏa, tượng trưng cho tài lộc dồi dào.

Tránh đặt bếp ở vị trí Tây Bắc vì đây được coi là hung vị phá tài, tạo ra cách cục Hỏa chiếu Thiên môn khiến tài lộc tiêu tan, gia đạo bất hòa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/muon-biet-nha-co-tu-loc-hay-khong-hay-nhin-vao-bep-gap-6-hien-tuong-nay-vuong-khi-va-tien-cua-troi-sach.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.