Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này

Trong phong thủy, yếu tố nước đại diện cho tiền tài nên bạn hãy thêm thật nhiều đồ trang trí có yếu tố này trong nhà.

Trong phong thủy, chúng ta thường sử dụng hệ thống ngũ hành để đánh giá và điều chỉnh năng lượng của một không gian. Nước là một trong năm yếu tố của hệ thống ngũ hành này. Nước đại diện cho nguồn năng lượng của trí tuệ, trực giác và tính linh hoạt. Vì vậy, thêm 7 đồ trang trí có yếu tố nước dưới đây trong nhà có thể thêm tiền tài và vận may cho bạn.

1. Đài phun nước

Đài phun nước là một yếu tố trang trí đẹp và sang trọng cho không gian nhà cửa. Chúng có thể giúp làm ẩm không khí trong nhà và âm thanh của tiếng nước chảy êm dịu giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn nhiều. Tùy thuộc vào kích thước và cách trang trí của không gian, bạn có thể thiết kế một đài phun nước để bàn, đặt trên sàn nhà hoặc treo trên tường.

Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này-1


2. Bể cá

Trong phong thủy, thêm màu sắc là một trong những cách dễ dàng nhất để mang lại sự thay đổi cần thiết trong năng lượng của ngôi nhà. Màu của yếu tố nước là xanh lam và đen, vì vậy hãy nuôi một bể cá trong nhà. Một số loài cá sặc sỡ mang lại may mắn mà bạn có thể nuôi là cá Koi, cá rồng vàng, cá tài phát.

Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này-2


3. Đồ trang trí màu đen

Mệnh Thủy hợp với màu đen nên bạn có thể thêm các đồ nội thất hoặc đồ decor tông đen như gối đen, tranh ảnh, bình hoa hoặc các phụ kiện có màu đen để thêm yếu tố nước vào nhà. Bạn cũng có thể thử màu xám than trầm hoặc xanh nước biển.

Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này-3


4. Gương soi

Gương được sử dụng phổ biến để điều chỉnh phong thủy cho nhiều mục đích khác nhau và chúng cũng đại diện cho yếu tố nước. Thêm một chiếc gương phản chiếu để mở rộng căn phòng và thêm chiều sâu cũng như may mắn vào nhà cho gia chủ.

Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này-4


5. Tranh ảnh nước

Các tác phẩm nghệ thuật hoặc tranh ảnh có hình nước vừa giúp trang trí không gian vừa thêm yếu tố nước vào nhà của bạn. Để tăng hiệu quả của yếu tố phong thuỷ này bạn cũng có thể treo ảnh trong khung màu đen.

Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này-5


6. Hoa văn gợn sóng

Nước được kết nối thành những gợn sóng nhấp nhô và đem lại tài vận cho gia chủ. Vì vậy, bạn có thể tìm những đồ đạc có hoa văn gợn sóng mềm mại như giấy dán tường, chăn gối, khăn trải bàn, hoặc đồ trang trí như bình hoa, cốc ly.

Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này-6


7. Cửa màu đen

Cửa ra vào là một nơi tuyệt vời để thêm yếu tố nước thông qua màu sắc. Màu đen có tác dụng bảo vệ và mang dương khí vào nhà, vì vậy đây là màu sắc bạn nên ưu tiên cho cửa trước.

Muốn biết vận may tiền tài có chảy vào nhà không chỉ cần nhìn 7 đồ mang yếu tố nước này-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/muon-biet-van-may-tien-tai-co-chay-vao-nha-khong-chi-can-nhin-7-do-mang-yeu-to-nuoc-nay-22021312201840366.htm

phong thủy nhà ở


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.