Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà

Cây lưỡi hổ, thường xuân, kim tiền... vừa có ý nghĩa phong thuỷ, vừa dễ trồng và chăm sóc.

Trang trí nhà với cây xanh là cách vừa tiết kiệm vừa đơn giản để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các loại cây xanh trồng trong nhà giúp làm đẹp không gian, thanh lọc không khí, đồng thời làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

1. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ rất thích hợp để đặt trong phòng ngủ và phòng khách. Nó có khả năng sản sinh ra khí O2 làm sạch không khí và hấp thụ tới 107 loại độc tố trong nhà. Lá cây thẳng đứng, cứng cáp cũng giúp không gian thêm phần ấn tượng. Về phong thuỷ, loại cây này mang ý nghĩa may mắn, tiền bạc dồi dào, phát tài phát lộc. Đặc biệt, cây không cần quá nhiều ánh sáng và nước nên sẽ không tốn công chăm sóc.

Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-1


2. Cây kim tiền

Ngay từ cái tên "kim tiền" đã thể hiện được ý nghĩa của loại cây này. Cây kim tiền rất được ưa chuộng bởi người ta tin nó sẽ mang lại sự giàu có về mặt tiền bạc. Loại cây này thường được đặt ở phòng khách, phòng làm việc vì có dáng vẻ tràn đầy sức sống, cành lá cứng cáp, xanh tươi.

Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-2


3. Cây lan Ý

Cây lan Ý là lựa chọn hàng đầu về khả năng thanh lọc độc tố và những bức xạ từ thiết bị điện tử. Cây hấp thụ tốt các loại chất độc bay hơi trong không khí như benzen, xylene, toluene,…(có trong sơn, sáp) và có khả năng tiêu diệt nấm mốc. Ngoài ra, lan Ý còn có tên gọi là huệ hoà bình, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bình yên, giúp gia đình tránh được xung đột, cãi vã.

Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-3


4. Cây hồng môn

Cây hồng môn là cây phong thuỷ được ưa chuộng ở tán lá dày, to rộng và hoa hình trái tim đặc trưng. Bày cây hồng môn trong nhà mang tới sức sống và sự tươi tắn, rực rỡ cho không gian. Màu hồng của hoa ngụ ý phú quý cát tường, không những mang lại vượng tài, vượng lộc mà còn cực kỳ có lợi cho nhân duyên.


Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-4


5. Cây kim ngân

Cây kim ngân cũng nằm trong top những loại có khả năng làm sạch không khí ở mức tốt khi có khả năng chuyển hoá những chất gây nên hiệu ứng nhà kính thành khí oxy. Cây kim ngân có 5 lá trên 1 cành, theo phong thuỷ tượng trưng cho 5 hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người ta thường trồng cây theo số 1 – 3 – 5. 1 cây mang ý nghĩa bất khuất kiên cường, 3 cây là phúc lộc thọ, 5 cây tượng trưng cho an khang, thịnh vượng.

Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-5


6. Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thang có sắc xanh xen lẫn trắng, là loại cây trong nhà phổ biến ở nhiều gia đình. Cây dễ sống, lại xanh tốt quanh năm, mùa đông cũng không héo úa nên được xem là loại cây cát tường. Trong lá và nhựa của cây có chứa chất độc nhẹ nên khi trồng trong nhà nên chú ý an toàn để trẻ nhỏ và thú cưng không nuốt phải.

Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-6


7. Cây trầu bà

Ngoài tác dụng trang trí, làm đẹp, cây trầu bà còn giúp loại bỏ độc tố trong không khí và hấp thụ tia bức xạ điện tử. Cây trầu bà xanh tốt, lớn nhanh nên biểu trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, cây dễ trồng, dễ chăm sóc ở cả môi trường đất và nước nên mang ý nghĩa là mọi việc hanh thông, dễ dàng, thuận lợi.

Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-7


8. Cây thường xuân

Cây thường xuân có dáng vẻ mảnh mai, mềm mại nên thường được treo ở khu vực phòng ăn, cầu thang. Về phong thuỷ, cây có ý nghĩa xoá tan âm khí, mang lại bình an, may mắn đến cho gia đình.

Muốn có tài lộc, may mắn, nhất định phải trồng 8 loại cây này trong nhà-8

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/muon-co-tai-loc-may-man-nhat-dinh-phai-trong-8-loai-cay-nay-trong-nha-161212502132756258.htm

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.