Muốn đem may mắn, hút tài lộc cho gia đình cần tránh 6 lỗi phong thủy này

Tránh những lỗi phong thuỷ này để đón được nhiều may mắn, tài lộc.

Những cách bố trí đồ trái phong thủy không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung mà còn cản trở dòng năng lượng tích cực. Dưới đây là những lỗi phong thuỷ nghiêm trọng nhất, và cũng thường dễ mắc phải nhất:

1. Đặt sai vị trí nguồn nước

Nước được xem như nguồn tài nguyên và sẽ thu hút tài lộc, may mắn tới gia đình. Tuy nhiên, bạn không thể đặt bừa nguồn nước ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Ví dụ như tranh, ảnh liên quan đến nước không thích hợp để trong phòng ngủ vì đây là không gian nghỉ ngơi.

Muốn đem may mắn, hút tài lộc cho gia đình cần tránh 6 lỗi phong thủy này-1

Tranh ảnh có yếu tố nước không nên đặt trong phòng ngủ

2. Đặt gương đối diện cửa ra vào

Nhiều người thường đặt gương ở gần cửa ra vào để tiện chỉnh trang mỗi khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, sai lầm thường mắc phải là đặt gương đối diện trực tiếp với cửa trước. Nó sẽ cản trở các nguồn năng lượng tích cực trước khi nó kịp di chuyển vào nhà bạn.

Muốn đem may mắn, hút tài lộc cho gia đình cần tránh 6 lỗi phong thủy này-2

3. Giường đối diện cửa ra vào

Giường đối diện cửa ra vào là vị trí cấm kỵ trong phong thuỷ. Bạn có thể khắc phục bằng cách treo một quả cầu pha lê giữa giường và cửa, nhưng giải pháp tốt nhất là chuyển giường sang một vị trí khác. 

Nếu buộc phải kê giường sát cửa sổ, hãy kê giường cách tường ít nhất một bước chân và đảm bảo đầu giường sẽ tạo thành rào chắn giữa bạn và cửa sổ.

Muốn đem may mắn, hút tài lộc cho gia đình cần tránh 6 lỗi phong thủy này-3

Giường ngủ không đặt đối diện cửa ra vào

4. Vị trí phòng tắm

Theo phong thuỷ, phòng tắm đối diện trực tiếp với tiền sảnh là một vị trí không tốt. Vị trí phòng tắm đối diện trực tiếp với nhà bếp cũng nên tránh để không làm thất thoát may mắn, tài lộc.

Muốn đem may mắn, hút tài lộc cho gia đình cần tránh 6 lỗi phong thủy này-4

5. Có quá nhiều đồ phong thủy

Đừng biến ngôi nhà của mình thành cửa hàng trưng bày vật phẩm phong thuỷ. Quá nhiều chắc chắn là không tốt, và đôi khi là còn phản tác dụng nữa đấy.

Muốn đem may mắn, hút tài lộc cho gia đình cần tránh 6 lỗi phong thủy này-5

Hãy tiết chế số lượng đồ decor phong thuỷ

6. Bếp nấu và tủ lạnh gần nhau

Giữ khoảng cách ít nhất 60 cm giữa bếp nấu và tủ lạnh để tránh được sự xung đột giữa yếu tố thủy và hỏa. Ngoài ra, đừng bao giờ sơn tường bếp màu đỏ hoặc có tủ màu đỏ. Điều này sẽ tăng cường thêm yếu tố hỏa trong bếp. Ngoài ra, tuyệt đối không đặt bếp ở trung tâm hoặc ở phía Tây Bắc của ngôi nhà.

Muốn đem may mắn, hút tài lộc cho gia đình cần tránh 6 lỗi phong thủy này-6

 

 

Theo Doanh Nghiệp -Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/muon-dem-may-man-hut-tai-loc-cho-gia-dinh-can-tranh-6-loi-phong-thuy-nay-20210901173147292.htm

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.