Muốn thay đổi vận khí, chuyển mình giàu có, hãy trồng ngay cây phong thủy ở 3 vị trí này

Theo phong thủy, nếu muốn thay đổi vận khí gia đình mình thì đừng quên trồng cây ở những vị trí này.

Trồng cây ở cửa chính

Muốn thay đổi vận khí, chuyển mình giàu có, hãy trồng ngay cây phong thủy ở 3 vị trí này-1

Với vai trò là điểm khởi đầu, cửa chính luôn là khu vực trọng yếu mà bất cứ ai cũng nên lưu tâm vì nó đại biểu cho diện mạo của căn nhà. Đây là nơi bạn đón khách, là nơi đón gió lùa và cả những điều tốt đẹp đến với gia đình bạn. Chính vì vậy, việc bạn lựa chọn cây cảnh để bài trí ở công chính cần có cân nhắc và tìm hiểu cẩn thận, tránh tạo điều kiện đưa những dòng năng lượng xấu chảy vào nhà bạn gây khó khăn.

Yếu tố Mộc nên được cân nhắc cẩn thận: Tuyệt đối không trồng cây lớn có tán rộng; trồng quá nhiều hay chỉ đơn độc mộc cây cũng không ổn; không đặt cây ở hướng Tây, Tây Nam và tránh xa các loại cây như cây dâu, cây dương, cây liễu, cây bách, cây đa cũng như các loại cây có tính âm… Những loại cây thích hợp nhất để trồng ở khu vực này là cây tre, trúc, chanh, táo… Hướng Nam là hướng đặc biệt thích hợp để trồng cây.

Trồng cây ở phòng khách

Muốn thay đổi vận khí, chuyển mình giàu có, hãy trồng ngay cây phong thủy ở 3 vị trí này-2

Phòng khách là nơi trọng điểm trong nhà vì đây được cho là vị trí thu hút tài lộc, chính vì vậy rất thích hợp với nhiều loại cây phong thủy khác nhau. Đặc biệt, vì yếu tố tiền tài được chú trọng ở phòng khách nên các loại cây cảnh để bàn có tên may mắn như cây kim ngân, cây phú quý, phát lộc hoa, cây ngọc bích, cây kim tiền, cây thường xuân… rất được ưa chuộng. Chưa kể, bạn còn phải gây ấn tượng với các vị khách của mình và tạo được bầu không khí tươi mới, dễ chịu tại đây.

Theo phong thuỷ, các góc cạnh là những yếu tiêu cực đối với không gian sống. Vì thế, bạn nên đặt cây ở các góc phòng, nhất là các cây có lá tròn vì chúng sẽ giúp luồng năng lượng tích cực lưu thông trong phòng và khắp căn nhà dễ dàng hơn.

Những hướng cần tránh khi đặt cây kiểng ở phòng khách là Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Về vị trí, đừng nên đặt cây chắn lối đi hoặc dưới máy lạnh. Tốt nhất là cây kiểng nên trưng ở trên bàn, kệ ti vi hoặc tủ kệ.

Trồng cây ở nhà bếp

Muốn thay đổi vận khí, chuyển mình giàu có, hãy trồng ngay cây phong thủy ở 3 vị trí này-3

Khu vực nhà bếp là nơi gia đình thường xuyên quây quần bên nhau. Đây cũng là nơi được gắn liền với người phụ nữ trong gia đình. Thường thì không khí trong nhà bếp khá ngột ngạt và nhiều loại mùi hương của thực phẩm hơn.

Nếu bạn muốn loại bỏ mùi hương này tăng cường không khí trong lành thì có thể trồng một số loại cây phong thủy hoặc các loại cây hương liệu sẽ giúp cho không gian bếp của nhà bạn trở nên thoáng mát hơn.

Tuy nhiên, bạn nên chọn loại cây chịu được nhiệt, dễ sinh sôi tăng trưởng bởi thường không gian bép có nhiều hơi nóng của việc nấu nướng nếu không chăm sóc cẩn thận cây xanh dễ bị héo úa.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/muon-thay-doi-van-khi-chuyen-minh-giau-co-hay-trong-ngay-cay-phong-thuy-o-3-vi-tri-nay-87123.html

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.