Muốn xui xẻo tránh xa căn nhà, trồng ngay 4 loại cây phú quý này

Trồng cây trong nhà là một trong những biện pháp thu hút tài lộc vào nhà.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ (hay còn gọi là cây lưỡi cọp) có khả năng hấp thụ các khí độc trong không khí như nitrogen oxide, formaldehyde. Đặt loại cây này trong nhà sẽ giúp không gian luôn thoáng mát, giảm căng thẳng.

Muốn xui xẻo tránh xa căn nhà, trồng ngay 4 loại cây phú quý này-1


Theo phong thủy, cây lưỡi hổ đại diện cho sức mạnh cá nhân, sự mạnh mẽ của loài hổ. Ngoài ra. Trồng loại cây này trong nhà còn giúp chống tà khí, đẩy lùi vận xấu mang đến bình yên, may mắn cho gia đình.

Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan còn được gọi là cây phát tài. Đúng như tên gọi của nó, loài cây này được cho là có thể mang lại may mắn cho gia chủ. Đây là cây dây leo dễ trồng nên bạn có thể đặt bình cây leo ở góc phòng hoặc treo những chậu cây nhỏ ở cửa sổ.

Loài cây này còn có khả năng hút khí độc trong không khí như formaldehyde, carbon monoxide và benzene trong nhà.

Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, tình bạn, đam mê. Theo phong thủy, nó có công dụng hóa giải những khúc mắc trong các mối quan hệ, mang đến may mắn trong tinh yêu, giúp gia đình thêm đầm ấm, tình bạn lâu bền.

Muốn xui xẻo tránh xa căn nhà, trồng ngay 4 loại cây phú quý này-2


Cây lan ý

Loại hoa này tượng trưng cho hòa bình. Nó giúp giải tỏa căng thẳng, giúp thư giãn đầu óc, giảm áp lực, kết nối các thành viên trong gia đình. 

Cây lan ý rất phù hợp để trồng trong nhà. Nó có thể mang lại cảm giác bình yên cho không gian sống. Loài cây này có thể đặt ở hành lang hoặc lối vào giúp đem lại nguồn năng lượng tốt cho phong thủy ngôi nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/muon-xui-xeo-tranh-xa-can-nha-trong-ngay-4-loai-cay-phu-quy-nay-search/?id=268062

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.