Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu

Nathan Lee và gia đình sở hữu khu căn biệt thự giá 600 tỉ đồng tại Vũng Tàu. Mới đây nhân dịp sinh nhật mẹ ruột, anh về thăm và giới thiệu cho khán giả không gian sống của mình.

Nathan Lee hiện đang được biết đến là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khủng trong showbiz Việt. Nhiều người vẫn hay gọi nam ca sĩ với biệt danh là ca sĩ triệu đô...

Được biết, biệt thự của Nathan Lee được xây trên núi, có view hướng ra biển Vũng Tàu. Nam ca sĩ phải mất 3 năm để xây dựng xong tổ ấm này.

Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-1
Vì vị trí biệt thự khá đặc biệt nên Nathan Lee cho biết việc vận chuyển vật liệu rất khó khăn và tốn nhiều chi phí.

Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-2
Anh còn tự tay chọn nội thất, cây cảnh và màu sắc chủ đạo cho biệt thự. Căn biệt thự được xây dựng theo ý tưởng của nam ca sĩ.

Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-3
Khu căn biệt thự rộng 6.000 m2, trị giá 600 tỉ đồng. Mỗi khi có dịp về đây, anh thường có sở thích ra ban công, ngắm phong cảnh. Nathan Lee thường thích ngắm phong cảnh ở ban công.

Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-4
Căn biệt thự có gam màu trắng chủ đạo gồm hai tòa nhà lớn, được phủ xung quanh là những cây cảnh có giá trị cao.

Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-5Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-6

Mới đây, Nathan Lee đã về  Vũng Tàu để thăm lại không gian sống của mình.

Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-7Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-8Nathan Lee hé lộ không gian sống khoảng 600 tỉ đồng ven biển Vũng Tàu-9

Trong sinh nhật của mẹ ruột, Nathan Lee cũng đã tặng mẹ món quà ý nghĩa. Mẹ của Nathan Lee hiện là giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành Marketing nổi tiếng. Ảnh: NSCC.

 

Theo Laodong
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/nha-dep/nathan-lee-he-lo-khong-gian-song-khoang-600-ti-dong-ven-bien-vung-tau-1020423.ldo

nhà của sao Việt

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.