Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi

Biệt thự cao cấp rộng hơn 200m2 là tổ ấm của gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi. Ngôi nhà sang trọng với hồ bơi và sân vườn rộng rãi là món quà người chồng dành tặng nữ nghệ sĩ nhân dịp sinh nhật.

Căn biệt thự NSƯT Trịnh Kim Chi cùng các thành viên trong gia đình ở có diện tích rộng hơn 200m2.

Toàn bộ không gian có đầy đủ sân vườn, hồ bơi, cây xanh đẹp mắt. Bên trong căn biệt thự quận 7, TP.HCM bao gồm các không gian sinh hoạt chung, 5 phòng ngủ và các khu vực thư giãn vô cùng sang trọng.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-1
Căn biệt thự được Trịnh Kim Chi trang trí cây cối, hoa lá xanh tươi rực rỡ.

Ước tính, căn biệt thự của nữ nghệ sĩ có giá khoảng hơn 10 tỷ đồng. Đây là món quà mừng sinh nhật lần thứ 47 của chồng đại gia dành tặng. Á hậu Việt Nam 1994 cho biết, cô rất bất ngờ khi cùng chồng ký giấy mua nhà và không nghĩ đây là món quà dành tặng cho chính mình.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-2
NSƯT Trịnh Kim Chi bên gia đình nhỏ của mình.

Chồng của nữ nghệ sĩ đã nhắn tin vô cùng ngọt ngào: "Anh đã kiên nhẫn chờ đến hôm nay – sinh nhật của em. Anh âm thầm bao lâu nay, tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em và hai con cứ toàn quyền thay đổi màu sắc, vật dụng trong nhà nhé. Sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhé vợ yêu".

Căn biệt thự ở quận 7 có vị trí khá thuận lợi giúp con gái của hai vợ chồng có thể thuận tiện hơn khi đến trường. Tương lai, con gái Võ Trịnh Khánh Ngân có dự định học trường quốc tế RMIT.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-3
Gian bếp được nữ nghệ sĩ trang trí đơn giản, sang trọng.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-4
Hồ bơi của cả gia đình.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-5
Không gian luôn ngập tràn hoa lá, cây xanh.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-6
Thành quả gieo trồng, chăm sóc cây cối trong vườn của NSƯT Trịnh Kim Chi.

NSƯT Trịnh Kim Chi từng sống trong căn hộ cao cấp ở Bình Thạnh. Khi chuyển đến sống trong biệt thự rộng rãi, cô quyết định dành thời gian để trồng thêm rau quả sạch, cây cảnh và các loại hoa để các thành viên có thêm không gian thoải mái, vui vẻ.

Trịnh Kim Chi được biết đến là một Á hậu, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, sân khấu nổi tiếng. Bên cạnh những thành công, hào quang trong sự nghiệp, cô trở về với gia đình, với cuộc hôn nhân viên mãn của mình. Không chỉ vào bếp chế biến nhiều món ngon cho các thành viên, Trịnh Kim Chi còn trồng nhiều rau quả sạch làm nguồn thực phẩm sạch cho gia đình.

Khoảng sân vườn phía trước chính là nơi để nữ nghệ sĩ trồng hoa, cây cảnh và một phần lớn diện tích để trồng các loại rau xanh. Với mức chi lắp giàn, hệ thống trồng rau chỉ 3 triệu đồng, nhờ chăm sóc kỹ lưỡng, gia đình Trịnh Kim Chi luôn có đủ loại rau để thưởng thức hàng ngày.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-7
Lối vào nhà ngập tràn cây xanh.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-8
Từ khuôn viên trong nhà có thể ngắm nhìn không gian xanh tươi bên ngoài.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-9
Nữ nghệ sĩ cùng con gái út chăm sóc khu vườn.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-10
Khoảng tường cũng được tận dụng để trồng cây.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-11
Chồng và con gái thu hoạch ổi trong vườn.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-12


Các loại rau được trồng chủ yếu là rau gia vị và rau ăn lá như xà lách, cải ngọt, cải thìa, mùng tơi, ngò, một số loại rau của Nhật… Hàng ngày, Trịnh Kim Chi thay vì đi siêu thị mua rau như trước đây, cô thường dành thời gian chăm sóc khu vườn của mình để đảm bảo đủ rau sạch cho gia đình.

Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, để rau sạch và tươi tốt, cô thường chú ý đến việc làm đất, bổ sung đủ dinh dưỡng định kỳ và tưới nước đều đặn mỗi ngày. Các loại rau đều khá dễ chăm sóc, tươi tốt và nhanh cho thu hoạch theo đợt.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-13Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-14

Căn bếp luôn đỏ lửa.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-15Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-16Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-17
Thu hoạch quả trong vườn.

Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-18Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-19Ngắm biệt thự 10 tỷ ở quận 7 của NSƯT Trịnh Kim Chi-20

Khu vườn cũng là nơi được các con của nữ nghệ sĩ vô cùng yêu thích, đặc biệt là cô con gái nhỏ. Căn nhà sang trọng nhưng ấm áp, khu vườn rộng nhưng xanh tươi, đẹp mắt chính là điều mà Trịnh Kim Chi mong muốn được trở về sau những bận rộn của cuộc sống thường ngày.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngam-biet-thu-10-ty-o-quan-7-cua-nsut-trinh-kim-chi-22202129502328778.htm

nhà của sao Việt

Trịnh Kim Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.