Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh

Ngô Kiến Huy đa tài nên sau nhiều năm hoạt động trong showbiz anh đã sở hữu nhiều tài sản đáng nể.

Nam MC, diễn viên, ca sĩ Ngô Kiến Huy bước chân vào nghề từ 2008. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, giờ đây nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chứng tỏ bản thân là nghệ sĩ đa năng khi lấn sân ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ MC, diễn viên với lĩnh vực nào cũng đều đặt được thành tựu của mình.

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-1
Nhà Ngô Kiến Huy

Trong những năm qua nhờ chăm chỉ chạy show và tham gia các chương trình truyền hình, chàng Bắp đã mua xe, mua nhà cũng như "tậu" nhiều tài sản giá trị khác.

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-2
Không gian thoáng mát rộng rãi

Năm 2017, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy từng chia sẻ: "Hiện tôi có nhà, có xe riêng nhưng đang phải trả góp chứ chưa phải là tài sản thật sự thuộc về mình. Khi chưa có những tài sản này trong tay, tôi chưa tự tin cưới vợ".

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-3
Căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp ở TP.HCM

Nhưng giờ đây, trong những ngày dịch Covid -19 bùng phát khi ở nhà trong những ngày dịch những hình ảnh căn nhà của chàng Bắp đang ở dần lộ diện khiến cho người hâm mộ phải ngưỡng mộ.

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-4
Không gian sống hiện đại

Mặc dù không mấy khi khoe công khai, nhưng thông qua những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân người hâm mộ biết được nam ca sĩ đã sắm tậu xe sang, nhà tiền tỉ, cuộc sống cực kỳ sang chảnh.

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-5
Khi rảnh nam ca sĩ hãy chơi đùa cùng thú cưng của mình

Vừa qua, trong thời gian nghỉ tránh dịch nên nam ca sĩ thường xuyên ở nhà, những bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của anh chàng phần nào tiết lộ không gian sống sang chảnh.

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-6
Không gian đành riêng cho nghệ thuật

Không gian căn hộ của giọng ca "Truyền thái y" có gam màu trung tính. Anh chàng thường xuyên tự nấu ăn nên gian bếp được thiết kế khá cẩn thận, đủ mọi vật dụng nội thất vô cùng sang trọng.

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-7
Căn họ của Ngô Kiến Huy view đẹp mê ly

Ngoài ra, gần đây nam MC Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh với khung cảnh được chụp tại Đà Lạt. Nam ca sĩ viết: "Nuôi cá trồng rau. Nướng bánh pha cà phê. Ngắm cảnh vuốt mèo”.

Ngắm căn hộ của Ngô Kiến Huy ai cũng thích thú vì view đẹp long lanh-8
Không gian sống sang trọng

Theo nguồn tin từ mhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết với Ngô Kiến Huy cho rằng "chàng Bắp" vừa mua một mảnh đất tại Đà Lạt. Điều này đã khiến cho nam diễn viên Tiến Luật, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn... tò mò về khu đất có view đẹp của Ngô Kiến Huy tại thành phố thơ mộng này.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ngam-can-ho-cua-ngo-kien-huy-ai-cung-thich-thu-vi-view-dep-long-lanh-search/

nhà của sao Việt

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.