Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ

Tổ ấm của Jiyeon (T-ara) gây ấn tượng với không gian rộng rãi, xa hoa được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng.

Sau khi lên xe hoa, Jiyeon khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và có phần ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng là cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun. Được biết, sau khi kết hôn cặp đôi đã chuyển đến sống ở một căn chung cư hạng sang thuộc một trong những khu dân cư đắt đỏ bậc nhất tại Hàn Quốc.

Mới đây, đài tvN đã hé lộ căn hộ của cặp vợ chồng son Jiyeon - Hwang Jae Gyun trên show "Free Doctor". Tổ ấm mà cặp đôi đang sinh sống là một căn penthouse 2 tầng sang trọng nằm trên tầng 42 của tòa nhà Lotte Signiel nổi tiếng. Theo thông tin được cung cấp, căn hộ có diện tích rộng 714m2 và được định giá lên đến 37 tỷ KRW (tương đương 655 tỷ đồng).

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-1

Jiyeon và Hwang Jae Gyun

Loạt hình ảnh về căn penthouse được nhà đầu tư cung cấp giúp khán giả dễ dàng theo dõi và hình dung ra không gian sống của Jiyeon và Hwang Jae Gyun. Căn nhà được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại, tối giản với 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng. Theo đó, toàn bộ không gian đều được sơn màu trắng tinh khôi kết hợp với loạt đồ nội thất mang tông đen đối lập giúp tạo vẻ sang trọng và xa hoa hết cỡ. Chưa hết, căn nhà còn được lắp đặt một hệ cửa kính khổng lồ để đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong cũng như giúp chủ nhân có view ngắm cảnh "bạc tỷ"'.

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-2

Tại phòng khách, một bộ sofa cỡ lớn với tông đen chủ đạo được đặt giữa nhà. Xung quanh được bao bọc bởi lớp cửa kính đón trọn ánh sáng vào trong

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-3

Từ căn penthouse có thể nhìn ra sông Hàn và chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Seoul

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-4

Tại khu vực phòng ăn có một chiếc bàn ăn lớn được đặt ở trung tâm, phía trên lắp hệ đèn chiếu sáng có thiết kế vô cùng độc đáo. Có thể thấy, từ không gian này căn nhà đã được điểm xuyết thêm tông màu nâu trầm giúp mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng hơn rất nhiều

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-5

Còn đây là bên trong không gian nấu nướng của căn nhà. Theo giới thiệu, toàn bộ hệ thống nội thất của ngôi nhà đều đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng của Đức là Gaggenau và Miele.

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-6

Phòng ngủ trong căn penthouse có diện tích rộng rãi với loạt nội thất tối giản, tinh tế. Chỉ cần nhìn qua một vài hình ảnh cũng có thể thấy được độ thoáng đãng của không gian này

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-7

Từ nhà vệ sinh có thể nhìn ra phòng ngủ thông qua một hệ cửa kính

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-8

Trong phòng ngủ còn được thiết kế thêm một khu vực thay đồ để vợ chồng có thể cất giữ quần áo, đồ hiệu của mình. Một hệ tủ treo trải dài và các ngăn ngủ kéo được lắp đặt để phục vụ trọn vẹn nhu cầu của chủ nhân căn nhà

Ngoài ra, tòa nhà Lotte Signiel mà vợ chồng Jiyeon đang sống cũng được trang bị rất nhiều dịch vụ tiện nghi như: trung tâm thể dục, phòng gym, phòng chơi golf trong nhà, siêu thị, quán ăn cao cấp. Xung quanh khu dân cư cũng có hệ thông an ninh đặc biệt giúp đảm bảo an toàn cho người dân sống tại đây.

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-9

Phòng tập gym trong tòa nhà Lotte Signiel

Ngắm căn penthouse đắt giá của Jiyeon (T-ara) và chồng cầu thủ-10

Khu vực sảnh đón khách được thiết kế lộng lẫy và cầu kỳ

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngam-can-penthouse-dat-gia-cua-jiyeon-t-ara-va-chong-cau-thu-20230528095043716.htm

penthouse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.