Ngắm không gian sống của diễn viên 'Bình minh châu thổ' Hồ Xuân Đào ở Mỹ

Hiện tại, diễn viên Hồ Xuân Đào đang có cuộc sống bình yên bên chồng và con trai tại ngôi biệt thự khang trang ở Mỹ.

Hồ Xuân Đào là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong các bộ phim truyền hình: "Bình minh châu thổ", "Nghề báo", "Ảo ảnh", "Lời thề đất mũi", "Cay đắng mùi đời",... Không dừng lại với điện ảnh, Hồ Xuân Đào còn tham gia ở lĩnh vực âm nhạc. Chất giọng trầm khá lạ cùng phong cách biểu diễn rất riêng của Xuân Đào được khán giả yêu mến. Hậu kết hôn, Xuân Đào sang Mỹ định cư và sinh con trai tại đây. Ngoài kinh doanh, nữ diễn viên vẫn đi diễn ở Mỹ.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã tung clip đến thăm nhà diễn viên Hồ Xuân Đào ở Westminster, bang California, Mỹ. Ngôi nhà gồm hai tầng, do chính diễn viên Hồ Xuân Đào thiết kế, sửa lại. Nội thất trong ngôi nhà được Xuân Đào tự tay chọn lựa nên rất "tông xuyệt tông", hài hòa và đồng điệu với nhau. Đi dạo quanh một vòng nhà Xuân Đào tại Mỹ, Thúy Nga phải thốt lên rằng: "Nhà đẹp quá Đào ơi"...


Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-1Biệt thự hai tầng của diễn viên Hồ Xuân Đào ở Mỹ.
Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-2Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-3Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-4Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-5Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-6Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-7Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-8

Không gian bên trong chốn đi về của nữ diễn viên "Bình minh Châu Thổ".

Ngắm không gian sống của diễn viên Bình minh châu thổ Hồ Xuân Đào ở Mỹ-9Xuân Đào hiện đang có cuộc sống bình yên bên chồng và con trai ở Mỹ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngam-khong-gian-song-cua-dien-vien-binh-minh-chau-tho-ho-xuan-dao-o-my-62334.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.