Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung

Stylist đã tận dụng tầng trên cùng của biệt thự để làm một nơi vừa có thể ngồi đọc sách thư giãn vừa có thể ngắm cây xanh và tắm.

Trịnh Tú Trung là một trong những gương mặt quen thuộc và sáng giá trong làng showbiz Việt Nam khi xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình. Nhắc tới Trịnh Tú Trung nhiều người biết tới anh là một nghệ sĩ đa tài, bởi trước khi đến với nghề diễn viên, anh từng là một stylist, phóng viên, quản lý nghệ sĩ, kinh doanh và nhạc sĩ. Ở mỗi công việc của mình, anh đều để lại nhiều dấu ấn tạo màu sắc riêng trên con đường đã đi qua.

Hiện tại, Trịnh Tú Trung đang ở trong một căn biệt thự sang trọng. Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ không gian xanh bên trong biệt thự của mình. "Chiều chủ nhật không cần đi spa, không cần ra công viên, quanh quẩn trong nhà với nhỏ bạn thân cũng đủ vui rồi... Hôm nay hoàng hôn nắng vàng rất đẹp, mong những ngày bình an khô ráo trên toàn cõi...", anh viết.

Trong biệt thự của mình, anh tận dùng tầng trên cùng để làm không gian xanh có thể ngồi đọc khách, tắm, hay ngắm cảnh cực đẹp.

Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-1Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-2

Biệt thự của Trịnh Tú Trung.
Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-3Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-4Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-5Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-6Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-7Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-8Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-9Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-10Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-11Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-12Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-13Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-14Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-15Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-16Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-17Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-18Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-19Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-20

Trịnh Tú Trung vừa tắm vừa ngắm cảnh và cây xanh.

Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-21Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-22Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-23Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-24Góc vườn xanh mướt bên trong biệt thự của Trịnh Tú Trung-25

Không gian cây xanh tuyệt vời trong biệt thự của Trịnh Tú Trung.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/goc-vuon-xanh-muot-ben-trong-biet-thu-cua-trinh-tu-trung-60184.html

vườn nhà sao Việt

Trịnh Tú Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.