Ngắm ngôi nhà ở quận Long Biên, Hà Nội được trang trí lung linh sắc màu Giáng sinh, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết

Giáng sinh đã đến rất gần, đây cũng là lúc mọi người bắt đầu trang trí nhà cửa để đón một lễ hội an lành và ấm áp. Hãy cùng ngắm nhìn cách trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp của chủ nhân 1 ngôi nhà ở Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội)!

Nhắc đến Giáng sinh, có lẽ màu đỏ và xanh lá cây thường là gam màu xuất hiện trong tâm trí nhiều người nhất. Tuy nhiên, dịp Giáng sinh năm nay, mọi người dường như được ngắm nhìn mọi thứ với đa sắc màu hơn nhiều. Và ngôi nhà ở khu Vinhomes Riverside (quận Long Biên, Hà Nội) được trang trí với tông màu hồng, tím "hot trend" 1 thời này chắc chắn sẽ khiến các chị em "đổ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Ngắm ngôi nhà ở quận Long Biên, Hà Nội được trang trí lung linh sắc màu Giáng sinh, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết-1

Không chỉ trang trí bằng những phụ kiện thường thấy mỗi dịp Giáng sinh, chủ nhân của căn nhà còn sử dụng gấu bông để làm điểm nhấn, khiến mọi thứ trở nên vô cùng nổi bật.

Cửa nhà sẽ là nơi đầu tiên cần trang trí để gây ấn tượng với mọi người. Theo đó, chị Lê Mai Việt Hà - người làm dịch vụ thiết kế và trang trí Giáng sinh cho căn hộ này đã bao phủ lên nó những chiếc lá cây xanh tươi nhằm tạo sự tươi mới và sức sống cho ngôi nhà, ngoài ra còn mang tới không khí rộn ràng mùa lễ hội bằng rất nhiều món phụ kiện xinh xắn như: Quả châu lấp lánh, những chiếc nơ to bản cùng tông màu hồng - tím, ngôi sao rực rỡ sắc màu,... Đặc biệt, điểm nhấn chính là những chú gấu bông cỡ lớn được gắn lên toàn bộ cửa ra vào.

Ngắm ngôi nhà ở quận Long Biên, Hà Nội được trang trí lung linh sắc màu Giáng sinh, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết-2Ngắm ngôi nhà ở quận Long Biên, Hà Nội được trang trí lung linh sắc màu Giáng sinh, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết-3Ngắm ngôi nhà ở quận Long Biên, Hà Nội được trang trí lung linh sắc màu Giáng sinh, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết-4

Không gian gia đình trông sáng bừng và dễ thương, vui nhộn với ý tưởng trang trí Giáng sinh bằng gam màu hồng - tím. Chính sự đồng bộ về màu sắc là yếu tố tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp bên trong ngôi nhà, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội ghé qua.

Ngắm ngôi nhà ở quận Long Biên, Hà Nội được trang trí lung linh sắc màu Giáng sinh, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết-5

Bày những chiếc lá thông xanh lên trên nóc tủ gỗ, thêm vào đó một vài quả châu nhỏ xinh xắn để làm nền cùng những chiếc lá bản to tạo nét mềm mại. Và đặc biệt là sự góp mặt của rất nhiều chú gấu bông - đồng bộ về "visual" cho cả căn hộ, không gian Giáng sinh bỗng chốc sẽ trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mở cánh cửa để bước vào trong nhà, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian được trang trí cầu kì, sáng bừng, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết. 

Phòng khách là nơi bày biện nhiều đồ nội thất nhất trong căn nhà, vì vậy sẽ có rất nhiều lựa chọn để trang trí căn phòng này. Hòa cùng không khí Giáng sinh của cả gian phòng, góc trưng bày ảnh gia đình với kiểu dáng khung hình đa dạng cũng được trang trí nổi bật: Chiếc bàn hay tủ gỗ đặt sát góc tường, thậm chí là trần nhà đều được bao phủ bởi rất nhiều món đồ phụ kiện khác nhau, mang tới cảm giác vui nhộn, rộn ràng cho bất cứ ai ghét thăm. Có thể thấy, tại đây, sự sáng tạo càng trở nên khác biệt.

Ngắm ngôi nhà ở quận Long Biên, Hà Nội được trang trí lung linh sắc màu Giáng sinh, đẹp ấn tượng đến từng chi tiết-6
Cây thông tươi Đan Mạch cỡ lớn được đặt trước tủ sách cũng được trang trí với gam màu hồng lấp lánh ánh đèn.

Một vài thay đổi nhỏ với các loại phụ kiện phụ nhộn dường như khiến không gian Giáng sinh trở nên lung linh và rộn ràng hơn rất nhiều. 

Có thể thấy, toàn bộ góc trong nhà, từ nhỏ đến lớn đều được trang trí cầu kì, không góc nào đơn giản nhưng với sự kết hợp khéo léo đã khiến căn hộ hoàn toàn không bị rối mắt, mà còn tạo hiệu ứng vui vẻ - đúng với không khí của một mùa lễ hội.

Và nếu như bạn cũng đang tìm kiếm ý tưởng trang trí nhà đón Giáng sinh thì hãy thử tham khảo căn nhà trên xem sao nhé! Chúc tất cả mọi người một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp!


Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngam-ngoi-nha-o-quan-long-bien-ha-noi-duoc-trang-tri-lung-linh-sac-mau-giang-sinh-dep-an-tuong-den-tung-chi-tiet-20231219142700373.htm

trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.