Ngắm nhà của cặp đôi "3 ngày" hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng "chanh sả", ban công có view "chất như nước cất"

Hai căn nhà này khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước độ giàu có của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh.

Cuộc tình của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn từng gây xôn xao một thời gian. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày, cả hai đã tuyên bố chỉ coi nhau là tri kỷ và kết thúc chuyện tình ngắn chẳng tày gang. Khép lại chuyện tình ngắn ngủi này, cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt, phủ nhận mọi thông tin cho rằng PR cho nhau bằng việc dựng nên vở kịch tình ái. Là nghệ sĩ Việt từng rất nổi tiếng, có lẽ tài năng đã mang đến cho Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh những khoản thu nhập không phải dạng vừa. Điển hình trong số đó là những căn nhà đẹp tiền tỷ.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-1Cặp đôi vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ như tình nhân mặc dù bị chỉ trích là "dựng kịch".

Angela Phương Trinh từng hạnh phúc khoe căn chung cư mua được bằng tiền tích lũy trong suốt 1 khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật chăm chỉ từ việc đóng phim, quay quảng cáo và tham dự sự kiện.

Được thiết kế theo phong cách trẻ trung với nhiều mảng màu kết hợp hài hòa, khá sáng và thoáng, căn hộ tuy không quá rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Angela Phương Trinh cho người hâm mộ thấy được gu thẩm mỹ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng trong không gian sống khi căn nhà được thiết kế hiện đại với hai tông màu chính là trắng và đen. Đây là lần đầu Angela Phương Trinh tự mua nhà nên cô hào hứng cho biết rất tự hào với thành quả lao động của mình.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-2Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-3

Chốn đi về của "Nữ hoàng thảm đỏ" một thời nhìn tổng thể khá ngọt ngào và êm đềm.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-4Trong căn biệt thự tiền tỷ của Angela Phương Trinh, không gian sống khá rộng rãi, sang trọng.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-5Angela Phương Trinh thích nhất cảm giác được trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-6Được đặt gần phòng khách là khu vực bàn ăn.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-7Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-8

Với thiết kế đèn lạ mắt, căn bếp nhỏ nhưng gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-9Angela Phương Trinh chú trọng trang trí rất cẩn thận khu vực bàn thờ vì cô là người sống tâm linh.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-10Phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt.

Trong khi đó, căn nhà mới của Cao Thái Sơn nằm ở khu biệt thự ven sông thuộc huyện Nhà Bè. Cảnh quan tự nhiên rộng đến 5ha được lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan), điểm nhấn của nơi đây chính là vị trí đối diện công viên hồ. Được hoàn thành sau 3 tháng thi công, căn biệt thự có giá cả triệu đô.

Kiến trúc được thiết kế theo phong cách hiện đại và thi công nội thất mang một chút hơi hướng tân cổ điển, căn hộ có diện tích 315m2 với 5 phòng ngủ. Có không gian mở và đón gió, ở bất kì vị trí nào của căn nhà cũng có thể ngắm được toàn bộ cảnh đẹp trên sông, đặc biệt, điểm đắt giá của căn nhà là view bên bờ sông cực thoáng và đẹp.

Nam ca sĩ chọn tông màu xám làm tông chủ đạo cho toàn căn nhà, tự lên ý tưởng concept thiết kế và nhờ cậu em lên hình ảnh để mình có thể thi công triệt để các ý tưởng yêu thích. Cách bố trí ánh sáng hợp lý giúp ngôi nhà toát lên vẻ ấm cúng, bình yên và đầy nghệ thuật, dù nội thất nhẹ nhàng mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn sang trọng.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-11Khung cảnh phía trước căn biệt thự này được nam ca sĩ thường xuyên check-in.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-12Cây cối thoáng mát, lộng gió bao quanh không gian nhà.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-13Nhìn ra sông là view ban công khá chill.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-14Nam ca sĩ không ngại đầu tư trang trí rực rỡ cho góc ban công này.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-15Phòng khách thêm thu hút nhờ những bức tranh với tông màu đỏ vàng.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-16Bàn bếp với hoạ tiết loang vằn độc đáo, sang trọng.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-17Không gian ăn uống hoà với thiên nhiên và gió mát.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-18Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-19Với view nhìn ra sông, phòng ngủ trông rộng rãi, sang trọng.

Ngắm nhà của cặp đôi 3 ngày hot nhất showbiz Việt: Angela Phương Trinh khoe không gian sống 5 tỷ, biệt thự của Cao Thái Sơn góc nào cũng chanh sả, ban công có view chất như nước cất-20Với bờ kè làm bằng đá tự nhiên, hồ cá Koi được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Theo Jim - Vietnamnet


Angela Phương Trinh

Cao Thái Sơn

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.