Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới

Căn hộ mà Hoa hậu Đại dương đang ở có diện tích 280m2 cùng với thiết kế xa hoa theo phong cách cổ điển.

Tối 11/8, nhân dịp sinh nhật chồng sắp cưới, Lê Âu Ngân Anh lần đầu công khai hình ảnh của anh chàng trên trang cá nhân với những lời nhắn nhủ tình cảm: "Từ hai năm trước, 11/8 luôn là ngày đặc biệt với em. Sinh nhật anh năm nay, em dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười, hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới anh nhé!".

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-1
Hình ảnh được Lê Âu Ngân Anh chia sẻ. (Ảnh: FBNV)

Được biết, vị hôn phu của Ngân Anh là Phan Tô Ny (sinh năm 1990) hiện đang làm việc tại Đài Truyền hình TP. HCM. Anh gắn bó với các bản tin thời sự chính luận của HTV và từng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Trở về 2". Tô Ny cũng được biết tới như người đạo diễn các chương trình như: Quyền năng phái đẹp (THVL1), Góc khuất hôn nhân (VTV9 – VTV8), Con nhà người ta (VTV3), Đẳng cấp quý cô (VTV8)…

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-2
Vẻ ngoài điển trai của MC Phan Tô Ny. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa trong năm 2022. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Người đẹp cho hay, cô sẽ thông báo đến mọi người sau khi mọi việc xong xuôi. Việc công khai hình ảnh của "nửa kia" khiến công chúng tin rằng, ngày vui của Lê Âu Ngân Anh đang ở thời điểm rất gần.

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-3
Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Thời điểm đó, chiến thắng của người đẹp gây nên rất nhiều tranh cãi và chân dài sinh năm 1995 cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Trải qua nhiều "sóng gió", Ngân Anh quyết định chọn con đường học vấn và trở thành giảng viên đại học, thay vì bước chân vào showbiz.

Sau nhiều nỗ lực, Hoa hậu Đại dương 2017 dần lấy lại thiện cảm với công chúng và còn nhận được nhiều lời khen khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Bên cạnh được fan sắc đẹp Việt ngưỡng mộ về trình độ học vấn, Ngân Anh còn có một cuộc sống sung túc và vui vẻ. Vào năm 2019, người đẹp từng hài hước cho biết từ khi đăng quang cô chưa từng được bất kỳ đại gia nào tán tỉnh.

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-4
Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cho biết sẽ kết hôn trong năm nay.

Ngân Anh chia sẻ: "Tôi sẽ kết hôn trong năm nay, đám cưới diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh - nơi có gia đình và những người bạn thân thiết. Hiện tại, tôi chưa thể chia sẻ được nhiều vì công việc quá bận rộn, cũng chưa chọn được ngày cưới cụ thể. Khi nào, mọi việc xong xuôi, tôi sẽ chia sẻ tin vui cụ thể hơn".

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-5
Ngân Anh từ chối chia sẻ về người bạn đời tương lai.

Cuối năm 2019, cô nàng vui mừng thông báo với người hâm mộ về thông tin cô đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá ở thành phố Manchester, Anh quốc. Sau đó Hoa hậu về Việt Nam làm việc cho một công ty đầu tư và tư vấn tài chính.

Tháng 8 năm 2020, Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên của một trường đại học. Ở thời điểm hiện tại, Lê Âu Ngân Anh tập trung hoàn toàn cho công việc giảng dạy. Thi thoảng, cô góp mặt trong một số sự kiện của những đồng nghiệp, những anh chị lớn trong nghề.

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-6
Cô nói, thích mẫu người hài hước, thông minh và có chí tiến thủ.

Người đẹp 9X chia sẻ, cô thấy bản thân mình phù hợp với môi trường giáo dục hơn nhưng không muốn làm phụ lòng những khán giả đã yêu mến, ủng hộ cô nên thi thoảng cô tham dự một vài sự kiện của làng giải trí. Mặc dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng với sự nghiệp giảng dạy cùng với khối tài sản "khủng", người đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-7

Được biết, căn hộ mà Hoa hậu Đại dương đang ở có diện tích 280m2 cùng với thiết kế xa hoa theo phong cách cổ điển. Trong đó, đích thân người đẹp đã chọn nội thất cho căn nhà của mình với 2 tông màu vàng - đen. Nếu như phòng khách với tông màu vàng sang trọng thì khu vực bếp ăn cũng nhận được sự chú ý với màu trắng bạc thời thượng.

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-8Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-9

Điểm nhấn trong căn bếp chính là quầy bar được thiết kế đặc biệt với họa tiết cổ điển. Sự tinh tế, sang trọng còn được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất như mọi đồ vật như cốc chén đều mang màu vàng nổi bật cùng với hoa văn được chạm khắc tinh tế, cổ điển.

Ngắm nơi ở sang trọng của nàng hoa hậu vừa gây bất ngờ khi lần đầu công khai danh tính chồng sắp cưới-10

Theo Giadinh&xahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngam-noi-o-sang-trong-cua-nang-hoa-hau-vua-gay-bat-ngo-khi-lan-dau-cong-khai-danh-tinh-chong-sap-cuoi-172220811145054826.htm

nhà của sao Việt

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.