Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: "phải giàu!"

Nữ diễn viên này sở hữu căn hộ sang trọng cùng nhiều bất động sản giá trị khác.

Phi Thanh Vân là một nữ diễn viên có xuất thân là người mẫu, cô được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng... Phi Thanh Vân chia tay chồng là Bảo Duy sau khi có được một cậu con trai kháu khỉnh năm 2017, đánh dấu bước ngoặt của nữ diễn viên khi cô lựa chọn làm mẹ đơn thân, 1 mình nuôi con.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-1

Trong một chương trình mới đây, Phi Thanh Vân có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại. Nữ diễn viên cho biết: "Với nguyên tắc của chị, tại thời điểm hiện tại là mình giàu. Bởi vì như quý vị khán giả và các bạn đã biết hiện Vân là mẹ đơn thân, Vân không có chồng nên mình chọn giải pháp là Vân phải giàu. Và khi các bạn tới thăm cơ ngơi của Vân thì các bạn cũng hiểu. Vân đang sở hữu 8 căn nhà tựa tựa như vậy".

Căn hộ mà nữ diễn viên nhắc tới là căn mà hai mẹ con cô sinh sống, ở Nhà Bè, TP. HCM từ cuối năm 2018. Căn nhà đã được “nữ hoàng dao kéo” thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng theo phong cách châu Âu.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-2
Căn nhà nằm trên tầng 12 của một khu chung cư cao cấp, sở hữu diện tích hơn 200m2.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-3
Gam màu chủ yếu trong căn hộ này là trắng và vàng, thể hiện sự quý phái, sang trọng và thanh lịch tựa các ngôi biệt thự cổ điển.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-4
Đặc biệt, để tạo diện tích rộng hơn cho các phòng trong ngôi nhà, nữ diễn viên đã phải tậu hai căn hộ một lúc để ghép lại.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-5
"Đây là căn hộ mang đậm màu sắc tâm linh với Vân. Từ khi về đây sống Vân khép mình khá nhiều, đi sâu vào thiền định. Mỗi ngày Vân thiền 30 đến 60 phút. Sau này đôi khi Vân thiền từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ".

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-6
Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cơ ngơi này có giá trị khoảng 10 tỷ, chính là quà sinh nhật cho chính mình khi bước vào tuổi 36 và con trai vừa tròn 1 tuổi.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-7
Phòng khách gắn liền phòng bếp nhìn toàn cảnh. Nội thất được người đẹp tự tay thiết kế, lựa chọn và trang trí nội thất hiện đại. Người đẹp đã mua và ghép hai căn hộ liền kề thành một để có không gian rộng và thoáng gồm ba phòng ngủ.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-8
Phòng khách là nơi Phi Thanh Vân tiếp khách và trưng bày những bằng khen mà cô có được.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-9
Tủ kệ lớn được đặt nhiều sách và các giải thưởng Phi Thanh Vân đạt được.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-10
Bên cạnh bàn ăn, Phi Thanh Vân trang trí thêm gương cách điệu. Cô hài hước cho biết, khách vừa ăn vừa có thể ngắm mình trong gương. Không gian nhà rộng lớn nên con trai Phi Thanh Vân có thể thoải mái vui chơi.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-11
Căn bếp không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi và thực phẩm. Người đẹp tiết lộ căn bếp của cô được tính toán phong thủy cẩn thận khi thiết kế. Cô cũng cẩn thận sắm 2 tủ lạnh để phân biệt rõ ràng đồ ăn và nước uống.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-12
Lối đi từ phòng khách vào phòng ngủ được nữ diễn viên trưng bày nhiều bức ảnh kỷ niệm mà cô gọi đây là 'góc hoài niệm'. Ở đây trang trí những bức ảnh của Phi Thanh Vân từ khi mới bắt đầu vào nghề bên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

 

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-13
Phòng ngủ của Phi Thanh Vân được thiết kế rộng rãi. Người đẹp đặt một bàn trang điểm lớn bên trong phòng.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-14
Phòng ngủ của Phi Thanh Vân được trang bị chiếc giường theo phong cách bán cổ điển. Tông màu trắng chủ đạo là trắng xám.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-15
Phía ngoài ban công được đặt nhiều cây xanh. Trước đây Phi Thanh Vân chọn đây là nơi ngồi thiền, tuy nhiên hiện tại cô chia sẻ thường thiền trong phòng ngủ và phòng thờ.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-16
Không gian phòng thờ trang trọng là nơi Phi Thanh Vân thường ngồi thiền hàng ngày. Nơi thờ riêng được Phi Thanh Vân trưng rất nhiều ảnh Phật, cô cho biết là một người tín ngưỡng nên cô luôn giữ cho mình một tâm hồn thanh tịnh.

Trước đó cô từng hé lộ một trong những căn hộ khác mà cô sở hữu. Cô từng viết: “Thêm một căn hộ nữa cho bộ sưu tập của em. Đế chế riêng của em với những ước mơ được xây dựng thành công sau mỗi ngày chăm chỉ làm việc. Miệt mài hy sinh cống hiến xây thành đắp lũy; chờ ngày vang danh”.

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-17
Căn chung cư mang phong cách hiện đại, trẻ trung

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-18
Với ban công lớn

Ngắm tổ ấm của nữ diễn viên làm mẹ đơn thân có nguyên tắc sống: phải giàu!-19
Bức ảnh treo phòng khách đơn giản mà ấn tượng.

Ngoài căn hộ này, Phi Thanh Vân từng tiết lộ việc sở hữu khối tài sản "khủng": "Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép…" - Phi Thanh Vân cho biết.

Cô cũng chia sẻ dự định trong 2 năm nữa sẽ xây xong một resort: "Vân đặt ra ước mơ cho mình, trong 2 năm nữa phải xây xong 1 resort nho nhỏ tại nơi đây. Vừa kinh doanh vừa thêm một phong cách sống lý tưởng cho đế chế độc thân là điều tuyệt vời! Thêm 1 mục tiêu để phấn đấu. Nói được làm được, vì đó là em Vân!".

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngam-to-am-cua-nu-dien-vien-lam-me-don-than-co-nguyen-tac-song-phai-giau-172221205134050623.htm

nhà của sao Việt

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.