Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ

Khi có thời gian rảnh rỗi, thú vui điền viên của gia đình Baggio là chăm sóc khu vườn nhỏ bên trong căn hộ của mình.

Khoe thành quả chăm sóc khu vườn nhỏ của mình, bà xã Baggio - Quỳnh Trâm viết: "Qua Mỹ ngay mùa dịch thì buồn thiệt, nhưng bù lại có được sự yên bình và được làm nhiều điều mà ở Việt Nam ít khi được làm, làm “nông” là 1 trong những điều đó. Mỗi ngày chăm sóc vườn tược rồi thấy cây, trái lớn lên trông thấy, thấy vui ghê, giống như đang nuôi “em bé” vậy đó cả nhà ơi cuộc sống riết quay đi quay lại chỉ có chơi với con nít (2 anh Ben&Àm) rồi chơi với cây cối thiên nhiên không bon chen xã hội vậy đó xong hết ngày! Bình yên là đây chứ đâu. Khoe với cả nhà 1 xíu cây cối nhà mình nhân dịp ra thăm vườn chiều nay".

Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-1Bà xã Baggio - Quỳnh Trâm khoe khu vườn nhỏ tại Mỹ.

Ở Mỹ khi dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp thì vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm chủ yếu cho các con vui chơi tại gia. Và cũng nhân cơ hội rảnh rỗi này, gia đình Baggio cùng nhau trồng cây trong khu vườn nhà. Ngoài những loại cây trái phổ biến như: Cà chua, chanh, bưởi, bầu... vợ chồng Baggio còn trồng thêm cả sen đá và hoa. Tuy diện tích khu vườn khá nhỏ nhưng đây là chốn bình yên, thư giãn lý tưởng của Baggio và vợ con.

Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-2Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-3Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-4Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-5Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-6Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-7Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-8

Đây là nơi thư giãn của vợ chồng Baggio và hai con.

Baggio từng vướng khá nhiều ồn ào trong quá khứ, trong đó việc qua lại với Andrea Aybar và "cắm sừng" vợ Quỳnh Trâm. Khi ấy, Baggio đã thừa nhận sai lầm của mình và lên tiếng xin lỗi. Sau thị phi, anh dành thời gian hàn gắn với vợ. Hiện tại, cặp đôi đã có hai con song sinh kháu khỉnh và đang sống bình yên ở Mỹ.

Khu vườn cây trái nhỏ xinh của vợ chồng Baggio ở Mỹ-9Sau sóng gió, hiện tại cặp đôi có cuộc sống rất bình yên tại trời Tây.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khu-vuon-cay-trai-nho-xinh-cua-vo-chong-baggio-o-my-48861.html

vườn nhà sao Việt

Baggio


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.