Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc

Nhờ mát tay, Bảo Duy đã tự tạo được một vườn rau thơm xanh tốt ngay trong khuôn viên nhà mình.

Cuộc sống của Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân sau khi bị vỡ nợ, phá sản được nhiều người quan tâm. Hiện tại, anh đang có cuộc sống bình yên cùng vợ mới và hai con ở Úc. Vì không có công việc nên Bảo Duy hàng ngày chăm con giúp vợ. Hơn nữa, tại đây Bảo Duy cũng chẳng có bạn bè nên thời gian rảnh anh làm những công việc khá nữ tính như trồng hoa, trồng rau. Khoe thành quả của mình sau quãng thời gian chăm bón, Bảo Duy viết: "Ngoài chăm con, em còn trồng hoa và trồng rau nữa các bác ạ! Các bác thấy em có nữ tính không?".

Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-1Bảo Duy sang Úc đoàn tụ vợ con sau khi vỡ nợ.
Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-2Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-3

Công việc chính của anh là giúp bà xã trông con.

Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-4Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-5Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-6Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-7Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-8Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-9Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-10Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-11Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-12Ngoài chăm con, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân còn tự trồng được vườn rau xanh mướt ở Úc-13

Ngoài ra, chồng cũ Phi Thanh Vân còn có thú vui trồng hoa, trồng rau trong khuôn viên nhà.

Bảo Duy được nhiều người biết đến khi kết hôn với Phi Thanh Vân. Cả hai có chung một cậu con trai kháu khỉnh nhưng sau đó vẫn ly hôn trong ồn ào. Một khoảng thời gian sau Bảo Duy đã tái hôn với Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia).

Đã có thời điểm, Bảo Duy bị vỡ nợ lên tới hàng chục tỷ đồng. Do không tìm hiểu, chồng cũ Phi Thanh Vân đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Sau đó, Bảo Duy bị lừa bỏ tiền tỷ vào "dự án ma", mắc nợ xã hội đen với lãi suất cao ngất ngưởng. Bế tắc, Bảo Duy nghĩ đến chuyện tự tử nhưng không thành. Sau đó, anh đã sang Úc để đoàn tụ vợ con.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoai-cham-con-bao-duy-chong-cu-phi-thanh-van-con-tu-trong-duoc-vuon-rau-xanh-muot-o-uc-62237.html

Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.