Ngày cuối năm, đặt ngay những cây cảnh hút tài hút lộc này trong nhà giúp gia chủ tài lộc hanh thông, tiền vào chật két

Những loại cây cảnh dưới đây giúp hút tài hút lộc, khiến cho gia chủ đổi vận phát tài giàu có.

Địa lan

Ngày cuối năm, đặt ngay những cây cảnh hút tài hút lộc này trong nhà giúp gia chủ tài lộc hanh thông, tiền vào chật két-1

Nhiều người trồng hoa, cây cảnh chưa tìm hiểu sâu về hoa lan cũng sẽ nuôi một chậu địa lan. Vì hoa của nó rất lớn, lớn hơn nhiều so với hầu hết các giống lan. Chúng còn có màu sắc rực rỡ, bắt mắt, hoa nở nhiều, thích hợp với lễ Tết.

Hơn nữa, cây cảnh này còn rất dễ trồng, dễ chăm sóc. Bạn có thể mua một cây về trồng mà không cần quá cầu kỳ về chăm sóc, tưới tắm.

Cây hồng môn

Ngày cuối năm, đặt ngay những cây cảnh hút tài hút lộc này trong nhà giúp gia chủ tài lộc hanh thông, tiền vào chật két-2

Cây hồng môn nhận diện với sắc hoa tươi tắn đỏ rực, phiến lá dày rộng xanh sẫm ngụ ý phú quý cát tường, hồng vận phủ đầu, thu hút may mắn. Không những hưng thịnh tài lộc mà còn đón nhận nhân duyên viên mãn, đặc biệt là dành cho giới nữ.

Trong phong thuỷ, loài cây này có tác dụng chuyển hóa ngũ hành bát quái, cây thuộc hành mộc nhóm hoả, hoả tái sinh thổ, nên đối với người mệnh thổ bày một cây hồng môn sẽ rất tốt trong làm ăn.

Việc trang trí căn nhà với một cây hồng môn sẽ giúp gia chủ sở hữu sức sống căng nhựa, tràn đầy sự tự tin, biến không gian trở nên sáng sủa hơn, cảm hóa bạn bè, tăng cường quý nhân và xua đuổi tiểu nhân. Bên cạnh đó, việc bày hồng môn trong nhà gia chủ cũng cần cẩn trọng chọn lựa vị trí hợp phong thuỷ nhằm hoá giải hữu hiệu những hung tai bất lợi. Nếu nhà có nữ giới bệnh tật hoặc tình duyên lận đận, gia chủ cũng nên chọn loại cây này đặt tại phòng khách hoặc phòng ngủ để cải thiện.

Phát Tài Núi

Ngày cuối năm, đặt ngay những cây cảnh hút tài hút lộc này trong nhà giúp gia chủ tài lộc hanh thông, tiền vào chật két-3

Cây phát tài núi là cây có sức sống bền bỉ và luôn xanh tươi bởi cụm lá mang lại không gian thoáng mát và tràn trề sinh khí. Chính vì thế, loại cây này mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ nên được trồng nhiều trong các gia đình. Bên cạnh đó, theo đúng tên gọi là cây “Phát Tài”, loại cây này sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và may mắn trong cuộc sống.

Lan hồ điệp

Ngày cuối năm, đặt ngay những cây cảnh hút tài hút lộc này trong nhà giúp gia chủ tài lộc hanh thông, tiền vào chật két-4

Lan hồ điệp là loài hoa nhất định phải có trong gia đình ngày Tết. Một chậu lan hồ điệp được đặt dưới đất, giống như một chú bướm nhỏ đang rơi nhẹ trên cành, thật là sinh động, vui mừng, tràn đầy màu sắc lễ Tết.

Hoa lan hồ điệp còn mang lại nhiều may mắn và niềm hạnh phúc cho gia chủ. Nếu sở hữu chậu hoa lan hồ điệp, bạn sẽ thu hút được tài lộc, phú quý và tạo cơ may làm giàu.

Hạnh phúc

Ngày cuối năm, đặt ngay những cây cảnh hút tài hút lộc này trong nhà giúp gia chủ tài lộc hanh thông, tiền vào chật két-5

Đúng với cái tên của mình, cây hạnh phúc được coi là lá bùa may mắn giúp người sở hữu giữ các mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình, giữ gìn hòa khí, gia tăng sự sung túc cho cả gia đình. Vì vậy, cây thường được dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè để thể hiện sự yêu thương và mong muốn người nhận nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Mang sắc xanh chủ đạo, cây hạnh phúc mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm tin, hy vọng mãnh liệt với cuộc sống. Trồng cây hạnh phúc trong nhà thể hiện sự tinh tế và độc đáo trong tính cách gia chủ.

Với màu xanh đậm bao phủ, cây hạnh phúc rất hợp với mệnh Kim. Người mệnh Kim khi trồng cây này trong nhà sẽ cân bằng lại được cuộc sống, giúp họ thư thái và có nhiều động lực làm việc hơn. Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên đây cũng là loại cây gắn bó nhiều với người mệnh Thủy, đem đến cho mệnh này nhiều may mắn, tài lộc. Thực tế, cây hạnh phúc để bàn hợp với 12 tuổi theo 12 con giáp. Do đó, ai cũng nên sở hữu loại cây này trong nhà để gia tăng sung túc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngay-cuoi-nam-dat-ngay-nhung-cay-canh-hut-tai-hut-loc-nay-trong-nha-giup-gia-chu-tai-loc-hanh-thong-tien-vao-chat-ket-105718.html #cây phong thủy # cây cảnh hút tài hút lộc # phong thủy nhà

cây phong thủy

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.