Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo

Đây cũng là dịp hiếm hoi "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh chịu tiết lộ cận cảnh nơi sống của mình với khán giả.

Nghệ sĩ Xuân Hinh được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc". Sau vài chục năm cống hiến cho nghệ thuật, giúp nam nghệ sĩ sở hữu khối tài sản giá trị. Theo "đồn đoán" gia đình nghệ sĩ hiện đang sở hữu một căn nhà ở phố Hàng Bông, Hà Nội với giá lên tới vài chục tỷ đồng. Ngoài căn nhà phố hoành tráng, tiện nghi, Xuân Hinh còn sở hữu một căn nhà xây theo lối cổ tại quê nhà Bắc Ninh và nhiều tài sản khác.

Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-1
Gia đình hạnh phúc viên mãn của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Vừa qua, trên Facebook cá nhân, Xuân Hinh hóm hỉnh khoe hình ảnh đang chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa kèm chú thích: "Ở nhà lao động, rèn luyện sức khỏe và thực hiện 5K". Dưới bài đăng của NSƯT Xuân Hinh, các fan đồng loạt để lại lời khen cho căn nhà bề thế.

Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-2


Góc nhỏ NSƯT Xuân Hinh chụp cho thấy rõ nét kiến trúc ngôi nhà độc đáo. Nơi này mang phong cách hoài cổ với nhiều đồ gỗ được chạm khắc tinh xảo, đậm chất dân gian. Thoạt nhìn có vẻ không xa hoa lộng lẫy nhưng giá trị của những món đồ gỗ, đồ trang trí trong nhà nam danh hài chắc chắn rất đắt tiền.

Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-3
Nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi trầm trồ trước nội thất làm hoàn toàn từ gỗ quý trong tổ ấm của nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-4Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-5Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-6Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-7

Ngôi nhà 5 gian bề thế của gia đình Xuân Hinh tại Bắc Ninh

Nghệ sĩ Xuân Hinh hóm hỉnh khoe tự tay dọn dẹp nhà cửa để lộ kiến trúc ngôi nhà độc đáo-8
Căn nhà còn có một chiếc ao khá rộng để tạo không khí thoáng đãng, mát mẻ.

Trước đó, Xuân Hinh từng tâm sự: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi thôi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài".

Được biết, vợ chồng Xuân Hinh có hai người con. Con gái lớn đang theo học ngành truyền thông bên Mỹ, con trai út năm nay cũng đã gần 20 tuổi. Ngoài thời gian đi diễn, thỉnh thoảng nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn vào bếp nấu ăn hoặc dọn dẹp nhà cửa giúp vợ.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/o/nghe-si-xuan-hinh-hom-hinh-khoe-tu-tay-don-dep-nha-cua-de-lo-kien-truc-ngoi-nha-doc-dao-20210819110912013.htm

nhà của sao Việt

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.