Ngoài cửa sổ phạm phải lỗi cấm kỵ này, vận xui kéo tới, tai họa liên tiếp, sự nghiệp - tài lộc - sức khỏe của gia chủ không được yên ổn

Nếu phạm phải những thứ cấm kỵ ngoài cửa sổ dưới đây thì chắc chắn gia chủ sẽ ảnh hưởng rất nhiều từ sự nghiệp, tài lộc cho đến sức khỏe.

Cây lớn ngoài cửa sổ

Cây lâu năm ẩn chứa nhiều âm khí và sát khí. Hơn nữa cây quá sum sê sẽ làm cản trở tầm nhìn, che mất ánh sáng và hạn chế không khí lưu chuyển vào trong nhà khiến không gian bị tối ám, âm u, thiếu năng lượng dương.

Nhà phạm lỗi phong thủy này thì các thành viên trong gia đình dễ mắc bệnh tật về mắt, tính cách nóng nảy, không dễ thấu hiểu. Về sự nghiệp có nạn tiểu nhân ám hại gây tai họa khó lường, vì vội vàng mà tuột mất cơ hội tốt trong công việc.

Ngoài cửa sổ phạm phải lỗi cấm kỵ này, vận xui kéo tới, tai họa liên tiếp, sự nghiệp - tài lộc - sức khỏe của gia chủ không được yên ổn-1

Cửa sổ đối diện với mái nhà bên cạnh

Nếu không may cửa sổ chạm phải mái nhà bên cạnh thì giống như cây đao cắt qua, hình thành thế đao sát. Đao sát khiến tràng khí vận trạch bất ổn, không chỉ bất lợi đối với sức khỏe của các thành viên mà sự nghiệp, tài lộc đều tổn hao đáng kể.

Ở lâu dài trong ngôi nhà như thế này sẽ dẫn tới trạng thái buồn bực bất an, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần, thậm chí phát sinh họa sát thân do không làm chủ được tâm tình, quá nóng nảy mà sinh sự cố.

Cửa sổ hướng thẳng tới đường lớn​

Cửa sổ có tầm quan trọng không kém gì cửa chính trong phong thủy, vì vậy cửa sổ hướng thẳng tới đường lớn là phạm thương sát, nếu đối diện với đường hình cung thì phạm phản cung sát. Bất kể là thương sát hay phản cung sát đều làm nhiễu loạn từ trường trong nhà dẫn tới họa.

Các thành viên trong gia đình thường đau ốm, mắc bệnh về mắt, quý nhân vận ngưng trệ, không có người giúp đỡ trong khi tiểu nhân thị phi thì tăng nhanh khiến sự nghiệp và tài vận gặp nhiều trắc trở.

Ngoài cửa sổ phạm phải lỗi cấm kỵ này, vận xui kéo tới, tai họa liên tiếp, sự nghiệp - tài lộc - sức khỏe của gia chủ không được yên ổn-2

Ngoài cửa sổ có kiến trúc nhọn

Ngoài cửa sổ có vật bén nhọn, kiến trúc cao tầng hình sừng nhọn, góc tường, vật thể hình tam giác thì trong phong thủy là phạm thế tiêm giác sát. Ảnh hưởng lớn nhất của lỗi này ứng với sức khỏe của người trong nhà, mang tới những căn bệnh mãn tính, bộc phát bệnh tật nặng nguy hiểm tới tính mạng.

Ngoài ra thế sát này còn chọc tiểu nhân tới quấy nhiễu, kéo thị phi tới cửa, phát sinh chuyện ngoài ý muốn, tình cảm vợ chồng xấu đi, gia đình không hòa thuận, chủ nhà gặp tai bay vạ gió, trạch vận không thể phát triển được.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/ngoai-cua-so-pham-phai-loi-cam-ky-nay-van-xui-keo-toi-tai-hoa-lien-tiep-su-nghiep-tai-loc-suc-khoe-cua-gia-chu-khong-duoc-yen-on-

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.