Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ

Khi đi diễn về, khu vườn nhà chính là nơi Ngọc Anh thường ngồi để tận hưởng cảm giác bình yên, những khoảng lặng trong cuộc sống.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A đang có cuộc sống rất bình yên ở Mỹ. Mỗi sớm mai thức dậy, nữ ca sĩ cảm thấy thư thái trong không gian sống đẹp, với khu vườn tràn nhập hương hoa.

Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-1Ngọc Anh 3A viết: "Khoe cái vườn hoa hồng và cây phượng tím đẹp không thể cưỡng lại" trong nơi sống của mình ở xứ sở cờ hoa.

Được biết, nữ ca sĩ đang cùng chồng, con trai và bố mẹ tại một căn biệt thự ven biển ở bang California (Mỹ). Trong khuôn viên vườn, Ngọc Anh trồng nhiều loại hoa hồng có cả hoa đào đặc trưng của Việt Nam. Khu vườn là nơi nữ ca sĩ sống chậm lại, tận hưởng bình yên sau thời gian chạy show.

Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-2Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-3Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-4Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-5Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-6Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-7Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-8Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-9Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-10

Khu vườn ven biển nhà Ngọc Anh được cô chăm sóc, vun trồng.

Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-11Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-12

Thỉnh thoảng, Ngọc Anh cũng tranh thủ đi bộ quanh nơi mình sống.

Ngọc Anh là cựu thành viên của Tam ca 3A - một trong những nhóm nhạc từng "làm mưa làm gió" tại Việt Nam vào những năm cuối thập kỷ 1990. Ba thành viên của ban nhạc đều có tên bắt đầu bằng chữ cái "A": Minh Anh, Minh Ánh và Ngọc Anh.

Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-13Ngọc Anh là ca sĩ thể hiện rất thành công các nhạc phẩm của Phú Quang.

Một thời gian sau đó, Tam ca 3A tan rã, Ngọc Anh trở thành nghệ sĩ solo, chị nhanh chóng khẳng định được vị trí trong làng nhạc Việt bởi chất giọng trầm ấm, khàn đầy nội lực. Sau đó, Ngọc Anh bất ngờ thông báo sang Mỹ định cư. Hiện tại, ngoài chạy show, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-14Ngọc Anh 3A khoe khu vườn tự tay chăm bón trong không gian sống ở Mỹ-15

Nữ ca sĩ hiện đang có cuộc sống bình yên bên chồng con.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-anh-3a-khoe-khu-vuon-tu-tay-cham-bon-trong-khong-gian-song-o-my-120244.html

nhà của sao Việt

Ngọc Anh 3A


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.