Ngọc Sơn để "tổ rồng" 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ

Mẹ ruột của nam ca sĩ từng tiết lộ, gia đình bà đã phải trao đổi 3 căn nhà ở quận 10 và quận Tân Bình, kèm theo 1000 lượng vàng chỉ để mua phần đất nền của căn biệt thự.

Trải qua gần 30 giữ ngôi "ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ. Nhắc tới anh, người ta nhớ ngay tới chiếc xe sang bậc nhất thập niên 90 và vô vàn thú tiêu khiển nghe qua đã choáng ngợp về độ xa hoa, đắt đỏ. Như bảo hiểm trinh tiết triệu đô hay biệt thự "tổ rồng" 400 tỷ do mẹ anh đứng tên. 

Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-1Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-2

Mỗi lần mở cửa nhà đón người hâm mộ là một lần Ngọc Sơn gây choáng.

Được biết, ngôi biệt thự dát vàng của Ngọc Sơn tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh – con phố sầm uất ngay trung tâm Sài Gòn. Mẹ ruột của nam ca sĩ từng tiết lộ, gia đình bà đã phải trao đổi 3 căn nhà ở quận 10 và quận Tân Bình, kèm theo 1000 lượng vàng chỉ để mua phần đất nền của căn biệt thự.

Dinh cơ đồ sộ được thiết kế theo đúng phong cách quái của chủ nhân. Diện tích có thể chứa tới 200 vị khách và Ngọc Sơn chỉ dành riêng để tiếp đón những người thân thiết. Được biết, toàn bộ phần nội thất bên trong đều làm bằng những loại gỗ quý hiếm, gia công cầu kỳ, tỉ mỉ. Nhiều họa tiết trang trí trên tường như hình rồng phượng được dát vàng xa xỉ. Mới đây, Ngọc Sơn còn chia sẻ, anh đã lắp đặt hẳn một phòng thu âm hiện đại ngay trong nhà với số chi phí khủng để thỏa mãn đam mê ca hát của mình.

Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-3Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-4

Bên trong căn biệt thự được trang trí dị biệt, đẹp lạ lùng.

Không kém nhà trong Sài Gòn, ít ai biết, ngôi nhà mới mua của Ngọc Sơn ở thủ đô cũng có giá hàng chục tỉ, cho thấy thu nhập cao ngất ngưởng của giọng ca U50. Anh chia sẻ lý do quan trọng nhất khiến mình quyết định mua căn nhà mới ở Hà Nội chính là tình yêu thương mà anh dành cho Hà Nội, cho đất Bắc và cho cả đại gia đình fan của anh ở miền Bắc.

Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-5Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-6Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-7

Căn nhà có diện tích hơn 100m2 toạ lạc tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội. 

"Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong. Đồ đạc trong nhà cũng là do anh em, bạn bè quý mến mỗi người mang đến tặng một thứ. Hầu hết đến từ những học trò, những người anh em thân thiết của Ngọc Sơn… Tất cả đều là tấm lòng chân thành, là tình cảm quý giá giữa người với người, thể hiện sự gắn bó và trân trọng trong suốt nhiều năm nay", Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn để tổ rồng 400 tỷ mẹ đứng tên, nhà ở Hà Nội to không kém gì biệt phủ-8

Bên trong nhà có món quà từ fan hâm mộ mà Ngọc Sơn vô cùng trân quý.

 

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoc-son-de-to-rong-400-ty-me-dung-ten-nha-o-ha-noi-to-khong-kem-gi-biet-phu-d249456.html

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.